#6 🍀

324 29 0
                                    

Chorong nằm gọn trong lòng Bomi mà nhớ về những ngày đầu cùng cả nhóm debut.

Khi bài hát My My của Apink được nhận giải, lúc đó Chorong chẳng thể phát biểu cảm ơn mọi người mà chỉ biết khóc vì hạnh phúc, Bomi khi đó với cương vị là MC nên chẳng dám rơi lấy một giọt nước mắt. Chỉ đơn giản là đứng cạnh bên Chorong mà cười, nghe Chorong thủ thỉ mừng vui, rồi chọc ghẹo khiến Chorong cười trong khi nước mắt vẫn rơi tèm lem.

Đến lúc mọi người bỏ đi để cả nhóm hát phần encore thì Bomi lại lui về sau mà đứng khóc nức nở một mình như đứa trẻ lạc mất mẹ...

Khoảnh khắc đó, có lẽ cả đời Chorong cũng không thể quên...

Những giọt nước mắt của cả nhóm, nụ cười hạnh phúc, những lời chúc của fan, chiếc cúp, đội ngũ sản xuất, công ty, quản lý, đội ngũ make up, ... Chorong luôn biết ơn tất cả mọi người cũng như trân trọng thành quả đầu tiên của cả nhóm rất nhiều...

Xuống khỏi sân khấu, khi được hỏi cảm giác thắng giải như thế nào, Chorong vẫn mơ hồ không tin nổi đó là sự thật, cười rồi lại bật khóc ngay lập tức. Quay sang thì Bomi đã đứng đó từ bao giờ... Chorong khi ấy chẳng hiểu vì sao lại yếu đuối đến thế, chỉ biết ôm lấy Bomi mà khóc...

 Chorong khi ấy chẳng hiểu vì sao lại yếu đuối đến thế, chỉ biết ôm lấy Bomi mà khóc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bomi lúc ấy lại cười... Ra sức ôm ấp mà vỗ về người con gái lạnh lùng luôn mạnh mẽ dù trời đất có sập kia trong lòng.

Giây phút ấy, tim Chorong bỗng quên đập mất một nhịp....

***

Bomi đang đứng thẫn thờ ngắm nhìn bà chị già khó tính lạnh lùng trước mặt.

"Chị dễ ốm vậy sao unnie?" - Bomi tự nói với chính mình.

Vừa nói dứt câu Bomi hoảng loạn chạy đi. Chorong mở mắt tò mò không hiểu chuyện gì xảy ra, gượng ngồi dậy nhưng sức lực bỗng biến đâu mất, bất lực nằm vật lại ra giường, Chorong cảm thấy cáu tiết khi không thể điều khiển được cái thân xác yếu đuối này của mình.

Bỗng nhiên cửa mở, Babomi từ đâu về mà tay xách nách mang, xem ra có vẻ đã chạy vắt chân lên cổ từ cửa hàng tiện lợi về đây.

"Unnie dậy rồi sao? Bỗng nhiên nhớ ra mình chưa ăn sáng nên em ... "
"Em còn mua cả gà để tẩm bổ cho unnie đây."

ROOMMATE - [Chobom APINK] - (Real Moments)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ