Chap 15

2.8K 84 20
                                    

Kì thi học kì một kết thúc. Tôi cùng nhóm bạn đi ăn uống, vui chơi khắp nơi. Chúng tôi được nghỉ 3 ngày. Suốt thời gian vừa qua đã quá mệt mỏi và áp lực rồi, giờ thì có thể thoải mái một chút để chuẩn bị sẵn sàng cho học kì sau.
Tôi cảm thấy rất vui vẻ và tự tin vô cùng về kết quả bài thi của mình. Tôi làm bài rất tốt nên chẳng có gì để lo lắng cả. Và một ngày có thể gọi là định mệnh.
Tôi vô tình biết đến spank. Sau khi thiết lập tài khoản tham gia vào một vài trang wed tôi quen được một số ker và kee. Tôi phát hiện ra mình bắt đầu có cái sở thích này. Lúc đầu tôi cho nó thật quái đản, biến thái nhưng dần dần càng lúc càng lún sâu. Tôi bắt đầu đọc truyện, xem ảnh, xem phim spank và cảm giác rất phấn khích.
Tôi nhớ lại những lần bị đòn. Rất đau nhưng cũng có cái gì đó kích thích. Tôi cảm giác có chút thèm thèm cái cảm giác đó. Tôi muốn thử gây chuyện để bị đánh nhưng sợ làm vậy sẽ khiến cô giận nên không dám.
Sau đó tôi quen được với một ker nữ. Qua mấy lần nhắn tin qua lại thì tôi sơ sơ biết được vài thông tin về người đó. Cậu ấy bằng tuổi với tôi, qua cách nói chuyện tôi nghĩ cậu ấy là người khá hoạt bát, dễ gần. Cậu ấy ngỏ lời muốn rủ tôi đi spank vì chỗ tôi sang nhà cậu ấy cũng gần. Tôi hơi chần chừ không quyết. Nhưng rồi cuối cùng cũng đi. Chúng tôi hẹn nhau 9h sáng thứ bảy. Đêm trước tôi cứ trằn trọc mãi ngủ không được. Rất nhiều cảm xúc, lo lắng, phấn khích, hơi sợ nhưng lại nôn nao vô cùng.
Sáng hôm sau tôi ăn sáng với cô rồi xin ra ngoài đi chơi nói là đến chiều về. Cô cũng đồng ý. Tôi thay quần áo xong thì nhờ chú tài xế chở qua đó.
Đến đúng địa chỉ, tôi hơi ngẩn ngơ. Một căn biệt thự nguy nga, chắc cũng tầm cỡ với chỗ của cô. Tôi hơi e dè thì thấy một người đàn ông trung niên bước ra hỏi.
- Cô có phải là người hẹn với cô chủ?
- Ơ.....dạ phải!
- Vâng, mời vào!
Ông ấy đưa tôi vào nhà, dẫn tôi lên căn phòng trên tầng hai. Gõ cửa.
- Thưa cô chủ, bạn cô hẹn đến rồi!
- À vâng!
Cậu ấy bước ra mở cửa. Vừa nhìn thấy tôi cậu ấy liền nở nụ cười rất tươi. Một cô gái rất xinh xắn, dễ thương.
- Cảm ơn bác nha!
Cậu ấy nói với bác quản gia rồi kéo tôi vào phòng đóng cửa lại.
- Ngồi đi!
Cậu ấy niềm nở tiếp đón tôi, đãi bánh nước.
- Mình tên là Trần Linh Nhi! Tên cậu là gì?
- Khang Nhật Anh!
- Um.....tên cậu đẹp thật!
- Cám ơn, ủa cậu ở đây một mình sao?
- Phải, ba mẹ mình công tác ở nước ngoài, thi thoảng mới về.
- Ra vậy!
- Cậu lần đầu đi spank phải không?
- Uk, phải, sao cậu biết? - Bình thường tôi rất kém khoản giao tiếp, tôi rất ít khi chủ động làm quen người lạ nhưng không hiểu sao tôi thấy thích Linh Nhi - cảm giác rất thân thiết.
- Cách cậu nói chuyện là biết rồi, chúng ta đặt quy định trước nhé!
- Quy định?
- Uk, những nguyên tắc chung do ker và kee cùng đặt ra kèm theo hình phạt.
- Mình không rành mấy chuyện này, cậu nói trước đi.
- Mình chuẩn bị rồi.
Linh Nhi nói rồi đưa tôi một tờ giấy ghi sẵn những nội quy. Tôi đọc qua một lượt.
- Cậu thấy có chỗ nào cần điều chỉnh không?
- Mình thấy vậy được rồi.
- Cậu muốn thử luôn hôm nay không?
- Um.....cũng được!
- Thứ nhất là mình sẽ đánh mông trần. Thứ hai trong lúc bị phạt không được che hay né, không được xoa và không được xin tha, vi phạm tăng thêm 5 roi. Thứ ba, sẽ có một vài hình phạt bổ sung. Cuối cùng, đánh bằng gì sẽ do mình quyết định. Được chứ!
- À.....uk, vậy cũng được!
- Mình đồng thời cũng là kee. Nếu mình vi phạm nội quy thì mình sẵn sàng để cậu phạt lại.
- Vậy à?
- Um! Cậu từng bị phạt đòn chưa?
- Rồi, cũng kha khá.
- Sức chịu đựng cậu được đến mức nào?
- Để coi, chắc khoảng bảy tám mươi roi.
- Roi mây?
- Uk
- Khá cao đấy! Cậu có thể chịu được hơn không hay đến đó là tối đa rồi?
- Chắc là vẫn còn chịu được.
- Nhưng mình học võ đấy, lực đánh mạnh lắm nha! Mình không nương tay đâu.
- Uk, mình cũng học võ từ nhỏ rồi. Với lại mỗi lần bị đánh mình đều bị đánh rất mạnh nên chắc là không sao.
- Nhưng mình nhắc trước, đã chấp nhận chơi là chơi tới cùng. Đừng bao giờ nghĩ spank chỉ là một trò chơi đơn giản.
- Mình biết!
- Chúng ta thỏa thuận trước một tháng. Nếu sau tháng này thấy ok thì tiếp tục.
- Được! Nhưng mình đang ở nhà của cô chủ nhiệm nên thời gian hơi khó khăn.
- Không sao, bao giờ cậu sắp xếp được thì cứ báo mình, mình thì thoải mái chuyện thời gian lắm. Cậu cứ ghi lại lỗi đã phạm rồi tới đó tính một thể. Mình cũng nói luôn, muốn spank mình thì hơi khó à nha!
- Vậy sao? Mình rất muốn thử!
- Giờ cậu xem lại nội quy, coi trong tuần này đã phạm lỗi gì, chúng ta bắt đầu. À mà về nhớ học thuộc nha, không là cộng thêm 20 roi cho mỗi lần.
- Uk, được.
Tôi xem qua một lượt rồi nói.
- Mình có một lần đi chơi về muộn nhưng có xin phép.
- Cậu về lúc mấy giờ?
- Chắc khoảng 10h rưỡi.
- Trễ 30 phút, có xin phép, 1 phút 2 roi, tổng cộng 60 roi. Nhiêu đó thôi?
- Uk, có vậy thôi!
- Cậu cũng ngoan quá nhỉ?
- Hả? Ừ thì chắc vậy!
- Gần có điểm thi học kì rồi đến đó sẽ thú vị.
- Vậy à!
Tôi cười nhẹ, muốn lấy điểm học kì ra spank tôi á! Hơi bị khó nha!
- Được rồi! Lần đầu cậu đi spank nên mình cho cậu thử đủ. 20 cái bằng tay, 20 bằng thước gỗ, 10 roi mây và 10 thắt lưng.
- Uk được.
Linh Nhi nói rồi bước qua tủ lấy đủ dụng cụ ra đặt lên giường. Tôi thấy thì hơi rợn người.
- Cậu cởi hết quần ra nằm lên giường đi, lót gối dưới bụng.
Tôi làm theo nhưng thấy hơi ngại ngại. Lần đầu cởi quần trước mặt người lạ. Tôi nằm vào vị trí thì cảm nhận được cây thước gỗ kê trên mông.
- Bắt đầu nha!
Tôi khẽ gật đầu.
Chát
Roi đầu tiên rơi xuống, không mạnh lắm, chỉ hơi ê.
- Mạnh hơn được không?
- Được!
Chát
Roi tiếp theo đáp xuống, đau hơn nhưng vẫn chịu được.
- Sao rồi?
- Không sao!
- Mới có 5 phần lực thôi.
5 phần mà cũng đau rồi. Cậu ấy nhìn vậy mà mạnh thật đấy.
- Mình đánh một roi mạnh hết lực thử nha?
- Uk, cũng được!
- Đau nha! Ráng chịu!
CHÁT......a......
Mạnh thật, đau rát vô cùng. Tôi kêu lên. Đau hơn cô đánh rất nhiều.
- Đau phải không?
- Uk, đau thật!
- Um mình cũng lường được sức cậu rồi. Nhưng chịu được roi đó mà không hét lên cậu đúng là chịu đau giỏi thật. Ngay cả những kee nam mình từng spank cũng chịu không được vậy.
- Vậy à? Nhưng đúng là rất đau.
- Mới 3 roi thôi, từ từ tận hưởng. Tiếp tục nha.
- Uk!
Chát  chát  chát  chát  chát
Một loạt roi đánh xuống. Nhẹ hơn roi vừa rồi nhưng cũng đau lắm. Tôi cắn chặt răng.
Chát  chát  chát  chát  chát
Tôi đau đến toát mồ hôi, nước mắt lưng tròng.
Chát  chát  chát  chát  chát  chát  chát
- A......
Tôi rên khẽ. Đau quá! Mới 20 roi thôi mà đã đau vậy rồi. Linh Nhi quả thật ghê gớm.
Cậu ấy buông thước gỗ lấy cây roi mây đặt lên mông tôi.
- Lúc nảy chỉ là khởi động thôi. Cậu chuẩn bị đi!
Chát  chát  chát  chát  chát
Tôi mím chặt môi, đau chảy nước mắt. Tôi cảm giác lực đánh mạnh hơn lúc nảy.
Chát  chát  chát  chát  chát
- Aaa.....
Tôi đau quá bật thành tiếng kêu. Đau hơn so với ba và cô đánh rất nhiều. Mới 30 roi thôi đã vậy rồi.
- Cậu thử thắt lưng bao giờ chưa?
- Ch.....chưa!
- Cậu có vẻ thấm đau rồi!
- Ơ....um.....có lẽ vậy......
- Tiếp tục nha!
- Uk!
Chát  chát  chát  chát  chát
- A.....ư....
Chát  chát  chát  chát  chát
- Cậu qua đây nằm sấp qua đùi mình.
Tôi chống người ngồi dậy. Hạ thể truyền tới cơn nóng rát. Cố lê người qua nằm sấp xuống đùi Linh Nhi.
Bốp  bốp  bốp  bốp  bốp
- A.....đau.....
Bốp  bốp  bốp  bốp  bốp
Bốp  bốp  bốp  bốp  bốp
Tôi đau chảy nước mắt. Cả người ướt sũng mồ hôi. Hai tay siết chặt chịu đựng cơn đau dồn dập.
Bốp  bốp  bốp  bốp  bốp
- Xong rồi, đau không?
- Um, đau......
Linh Nhi cười, tay xoa nhẹ nhàng trên mông tôi. Tôi cảm thấy thật kì lạ, rất dễ chịu. Cảm giác này có vẻ khác khác so với cô từng mang lại.
- Cậu chịu đau giỏi thật! Chưa có kee nào qua tay mình mà có thể ngoan ngoãn chịu đòn mà không vi phạm quy tắc như vậy.
- Vậy sao?
- Ừ, mình rất ấn tượng với cậu, ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy cậu.
- Mình cũng thấy vậy.
- Cậu nằm nghỉ xíu đi, mình lấy thuốc bôi cho.
- Cám ơn!
Linh Nhi bước qua lấy lọ thuốc nhẹ nhàng thoa lên mông cho tôi.
- Cậu cảm thấy thế nào?
- Đau!
- Hả? Haha, mình không hỏi ý đó.
- Mình biết! Chỉ nhiêu đó thôi!
- Hahaha.......cậu thú vị thật!
- Có lẽ!
- Theo mình biết cậu là một người rất khép kín, thầm lặng, ngại giao tiếp. Thành tích học tập tốt, đạo đức tốt, làm việc có nguyên tắc, chân thành với mọi người xung quanh nhưng mỗi chuyện nóng tính hay bốc đồng.
- Sao cậu......
- Sao mình biết à? Chuyện nhỏ!
- Cậu điều tra mình?
- Không hẳn, điều tra thì hơi quá, mức độ tìm hiểu thôi. Mình còn biết cô chủ nhiệm của cậu là Tổng giám đốc tập đoàn đa quốc gia hàng đầu nữa.
- Cậu biết nhiều quá!
- Tập đoàn của ba mình là đối thủ lớn nhất của bên đó.
- Ra vậy!
- Mình biết nhiều về cậu vậy, cậu có muốn biết gì về mình không?
- Hoàn cảnh của cậu?
- Ba mình là chủ tịch điều hành tập đoàn X, còn mẹ mình là trợ lí riêng. Trụ sở chính của tập đoàn ở Anh nên ba mẹ mình rất ít khi về nước. Từ nhỏ mình đã sống một mình với bác quản gia và chị Thanh.
- Bác quản gia là người ban nãy đưa mình lên đây phải không?
- Ừ, còn chị Thanh thì đang đi mua đồ ở siêu thị rồi. Mình xem chị ấy như chị ruột, từ nhỏ đều do chị ấy chăm sóc mình.
- Cậu xa ba mẹ từ nhỏ à?
- Ừ! Lâu lâu cũng thấy buồn nhưng như vậy thì có thể nói là tự do thoải mái.
- Cậu biết đến spank từ lúc nào?
- Ngày nhỏ mình rất nghịch ngợm lại rất ương bướng ngang ngược nên thường bị đánh đòn. Mình cảm thấy thích cảm giác đó. Năm 13 tuổi thì biết đến spank, ker và kee. Sau đó thì bắt đầu đăng tìm kee và cũng thử qua được nhiều người rồi nhưng cậu là đặc biệt nhất.
- Mình thì chỉ vô tình thôi. Đây là lần đầu mình đi spank.
- Cậu còn đau lắm không?
- Đỡ rồi!
- Cậu nằm nghỉ xíu đi, trưa nay ở lại ăn trưa với mình đi rồi chiều về.
- Như vậy phiền cậu lắm.
- Phiền gì? Ở nhà có một mình cũng buồn lắm. Được không?
- Ờ.....cũng được.
Vậy là hôm đó tôi ở lại ăn cơm, trò chuyện cùng với Linh Nhi. Chúng tôi như quen thân tự bao giờ. Nói chuyện rất hợp ý lại có nhiều sở thích chung. Sau khi chia tay chúng tôi cũng thường xuyên nhắn tin nói chuyện với nhau nên dần dần trở nên thân thiết.

CHAP NÀY XUẤT HIỆN NHÂN VẬT MỚI ĐỂ "ĐỔI GIÓ" CHO CÂU CHUYỆN
BẮT ĐẦU TỪ CHAP SAU SẼ LÀ BỐI CẢNH MỚI, SONG SONG VỚI NHỮNG HOÀI NIỆM QUÁ KHỨ.
CÓ AI ỦNG HỘ AU KHÔNG????
"LƯU Ý: CHAP SAU LÀ BÁCH"

Giữa bộn bềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ