Thời điểm ba người trở lại bộ tộc, trời đã tối đen, trong lều trại từng nhà đều sáng lên ánh đèn, các ca nhân ở trong lều trại của nhà mình cầm nồi nấu cơm, khói bếp lượn lờ.
Nhìn đến ba người A Trác mang theo con mồi phong phú đi qua, các ca nhân đang chuẩn bị cơm chiều đều thập phần yêu thích ngưỡng mộ mà vây quanh tiếp đón.
“Thần linh chúc phúc, các ngươi hôm nay thu hoạch phong phú như vậy~”
“Bò hoang Tây Tạng~”
“Là A Trác hay A Từ săn được?”
“Các ngươi đi săn thú còn mang theo tiểu tử nhà mình, không sợ hắn bị thương.”
A Trác vẫn duy trì mặt than trước sau như một lễ phép đối với mọi người gật đầu, cũng không nói nhiều. A Từ theo bản năng quay đầu nhìn nhìn phía sau, phu quân nhỏ gầy của bọn họ mang theo con mồi thong thả nhàn nhã bước đi từng bước, đối với vấn đề yêu thích và ngưỡng mộ của mọi người cũng không có phản ứng gì.
Bò hoang Tây Tạng là Dụ Phi bắt được các ngươi tin sao. . . .
Một vài ca nhân hiểu biết trong bộ tộc thấy bọn hắn có chút không chịu nổi gánh nặng, liền nhiệt tình tiến lên giúp đỡ, hai huynh đệ Dạ cùng Nguyệt cũng vây lại đây. Nguyệt ở phía sau hỗ trợ cầm hộ con thỏ cùng nói chuyện phiếm với Dụ Phi, Dạ giúp A Từ mang con nai, hạ giọng nói: “A Từ, Dụ Phi với các ngươi nghỉ ngơi cùng nhau chưa?”
A Từ đang kéo con lộc, thiếu chút nữa làm rớt. Trầm mặc một lát, cũng hạ thấp thanh âm hàm hồ nói: “. . . . . Tính là có đi.”
Hắn lúc trước cùng đại ca. . . . .
Dạ vừa nghe nhất thời trong mắt tỏa ánh sáng, “Các ngươi làm như thế nào?”
“Uống rượu. . . . .”
“Uống rượu?” Dạ vừa nghe liền ủ rũ, “Hắn không uống rượu.”
“Tiểu tử nhà ngươi?” Hình như là nam tử nho nhã lúc trước cùng Dụ Phi nói trắng đêm ở khe vực, kêu là Quý Diễn Chi gì đó. . . .
“Đúng vậy. . . . .” Bộ dáng Dạ có chút buồn rầu, “Lúc trước hỏi hắn nghỉ ngơi với ai, hắn lại tức giận rất lớn, hắn không thích chúng ta sao?”
Bắc Man tộc phóng khoáng, ca nhân gả cho người bàn luận chuyện này cũng không có gì xấu hổ, hai huynh đệ nhà Dạ quan hệ rất tốt với nhà bọn họ, nói chuyện này một chút ngượng ngùng cũng không có.
“Tức giận?” A Từ ngẩn người, sao lại tức giận?
“Hắn nói chúng ta không có tự trọng. . . . .” Dạ buồn bực thở dài, “Còn nói một đống chuyện ta cùng Nguyệt không hiểu gì, cái gì hồ ly phát tình gì gì. . . . Hồ ly là chuyện gì vậy không biết?”
“Có lẽ là phát hồ tình chỉ hồ lễ–“
“A Từ ngươi sao lại biết. . . . .” Dạ nói một nửa liền ngưng, người nói câu đó không phải A Từ vẻ mặt bất đắc dĩ, mà là Dụ Phi không biết từ khi nào đã nhảy tới phía sau bọn họ cười quỷ dị.
“Ngươi khi nào thì tới. . . . .” Trên mặt Dạ có chút nóng, tiểu tử này sao lại hoàn toàn không bận tâm mà chạy tới nghe ca nhân mình nói chuyện riêng tư. . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi man phu lang
Teen FictionTác giả: Tiêu Hồ Điệp Raw & QT: gekkabijin.wordpress.com Thể loại: chủng điền văn, xuyên việt, dị thế, chủ công, nhất công đa thụ, tra công x cường thụ. Tra công trong truyện này không phải loại cặn bã chơi xong là bỏ nhá các nàng Edit: meolonely Vă...