Chương 15: Bố Thiện 3

377 16 0
                                    

Mấy người vừa nói chuyện vừa dẫn ngựa kéo xe vào, Bố Thiện nghe được động tĩnh từ trong lều trại đi ra đón.

Dụ Phi nhìn hán tử thể hình khỏe mạnh bước đi như bay đến chỗ ngựa của bọn họ.

“Hắc Vân ~ Ngạch Na ~ Liệt Phong ~ ôi, Lôi Bạo cùng Kinh Tuyết cũng đến đây ~~” Hán tử so với A Trác bọn họ còn cao lớn khỏe mạnh hơn cười đến mức khóe mắt hiện lên nếp nhăn, cao hứng vây quanh năm con ngựa mà chuyển qua chuyển lại, thân thiết sờ cái này xem cái kia, thật đúng là một bộ dạng từ phụ (cha hiền), hoàn toàn đem bọn họ bỏ qua một bên.

Bố Thiện này yêu ngựa như mạng là chuyện tất cả mọi người trong bộ lạc đều biết, đối với tình huống này mọi người cũng không để ý. Dạ kéo Bạo Lôi của mình qua một bên trêu chọc nói: “Bố Thiện thúc thúc thấy đứa con cao liền hứng như vậy, chúng ta cố ý tới cùng ‘con rể’ lại đều bị bỏ qua một bên.”

“Ca nhân Dạ nói gì vậy.” Bố Thiện bị trêu ghẹo lúc này mới đưa mắt nhìn về phía bọn họ, ánh mắt đánh giá dừng một chút trên người Dụ Phi cùng Quý Diễn Chi, tự nhiên vỗ đầu Dạ: “Sau này đã là người có phu quân, còn cả ngày hồ nháo như vậy.”

Dạ gần như theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía Quý Diễn Chi, chỉ thấy phu quân nhà mình hướng về phía Bố Thiện làm ra chào hỏi có lễ: “Tại hạ là Quý Diễn Chi.”

“Ôi chao, tốt, tốt. . . . . ” Chưa từng được người nào chào hỏi trang trọng như vậy, Bố Thiện cũng có chút vướng tay vướng chân, có chút không được tự nhiên học theo bộ dáng của Quý Diễn Chi mà đáp trả, cười nói: “Đây là tiểu tử nhà Dạ đúng không?”

“Đúng vậy, hôm nay làm phiền.”

“Ha ha. . . . . Không có không có. . . . .” Tiểu tử nhà Dạ cũng quá khách khí, hơn nữa cái vẻ nói chuyện nho nhã của hắn khiến đồ quê mùa như ông có chút không biết làm sao, ở trên thảo nguyên sinh sống cả đời, còn chưa gặp được vài người như vậy, cũng không biết nên ứng đối như thế nào.

Bố Thiện khó xử, không khí liền có chút xấu hổ.

Dụ Phi ho nhẹ một tiếng, tiến lên đối với Quý Diễn Chi thấp giọng nói: “Nam nhi thảo nguyên từ trước đến nay ngay thẳng hiếu khách, Quý tiên sinh không cần giữ lễ tiết như vậy.” Dứt lời ngẩng đầu đối với Bố Thiện thúc thúc hữu hảo nở nụ cười: “Bố Thiện thúc thúc, ta là Dụ Phi. Vẫn luôn nghe bọn A Trác nói về thúc. Ta đặc biệt tới xem đàn ngựa hoang mà thúc thuần dưỡng, không biết có thể được không?”

“Dụ Phi? A, ta có nghe nói về ngươi.” Bố Thiện tự nhiên hơn rất nhiều, hướng ánh mắt trêu ghẹo nhìn về phía huynh đệ A Trác: “Ta thực tiếc nuối khi ngày đó không đi tới buổi tụ hội, tất cả mọi người đều nói A Trác tìm được tiểu tử tốt!”

Chuyện năm đó của một nhà Đa Nặc đã sớm khiến các tộc nhân ghét bỏ, đêm đó, chuyện Dụ Phi giáo huấn Đa Nặc đã được lan truyền khắp trong bộ tộc, không ít người âm thầm cảm thấy thống khoái. Bố Thiện cùng Nạp Mộc Đa Triết cũng có chút giao tình sâu xa, rất thích ba ca nhân của nhà bạn tốt. Năm đó chuyện Đa Nặc từ hôn, mấy năm nay hắn thậm chí vẫn chưa cho Đa Nặc sắc mặt hòa nhã, cho dù sau này Đa Nặc thành con rể của tộc trưởng cũng vậy. Hiện giờ thấy ba huynh đệ nhà này đã có kết cục tốt, Bố Thiện thập phần cao hứng, tuy là lần đầu tiên nhìn thấy Dụ Phi, nhưng cũng đã sinh ra hảo cảm với hắn.

Trọng sinh chi man phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ