Chương 12: Cháo đậu đỏ

464 28 0
                                    

Tới chính ngọ, là thời điểm thái dương mãnh liệt nhất, A Trác bưng cơm trưa đã làm tốt chần chừ bên ngoài lều trại.

Hắn đã đứng hồi lâu, thủy chung không nghe được bên trong lều trại truyền đến động tĩnh gì, nhưng vẫn do dự chưa tiến vào, sợ thấy cái gì lại gây xấu hổ lẫn nhau.

. . . . Đã chính ngọ mà vẫn còn ngủ! Thân thể kia của Dụ Phi thì có thể gây sức ép đến mức đó không? Con đi gọi A Từ dậy, hai ngày nữa là nghi thức rồi, hôm nay còn có không ít chuyện đấy!

Nghĩ tới lúc trước Nạp Mộc phân phó, A Trác có chút bất đắc dĩ, vì cái gì ngài không tự mình đến. . . .

Bánh mặt trong bát bị dương quang nóng cháy phơi tới nóng lên, tản mát ra hương vị dễ ngửi. Còn có cháo hạt kiều mạch nghiền nát bỏ thêm thịt bào tử ngon ngọt, thịt bào tử cũng được cẩn thận cắt nhỏ, bộ dáng thập phần ngon miệng.

A cha đã thật lâu không làm cơm, hơn nữa trừ bỏ lúc hiến tế, ngày thường làm sao có thể được ăn món ăn tinh xảo như vậy, chắc chắn cũng là suy nghĩ cho A Từ. . . .

A Trác cảm thấy thở dài, rốt cục vẫn cao giọng hướng vào lều trại hô: “Dụ Phi! A Từ! Các ngươi dậy chưa?”

Không dậy cũng nhanh nhanh dậy đi. . . .

Trong lều trại dần dần truyền ra động tĩnh, A Trác ngưng thần yên lặng nghe, đi kèm còn có tiếng nói khẽ.

— “Đại ca vào đi, ngươi để ta đi xuống. . . .”

Nghe ra thanh âm của A Từ, A Trác dừng một chút, không khỏi khụ hai tiếng: “Các ngươi xong chưa?”

— “Ngươi đừng náo loạn! Ngô. . . .”

“. . . . . ” A Trác bỗng nhiên rất hối hận lúc trước không đem việc này giao cho A Loạn ==

Tiếng thở dốc trong trướng chậm rãi bình ổn, truyền ra tiếng cười hơi trầm thấp của Dụ Phi: “A Trác, ngươi vào đi, không có gì.”

Nhưng mà ta cảm thấy rất có gì đó. . . .

A Trác lại cúi đầu nhìn cơm trưa đã phơi nắng thật lâu, nhưng vẫn lấy lại bình tĩnh, xoay người đi vào lều trại.

Trong nháy mắt xốc lên cửa lều, ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào soi rõ một đống hỗn độn trong phòng, A Trác đầu tiên quét mắt đến A Từ đang vội vàng mặc quần áo trên chiếc giường hỗn độn, dựa vào bên cạnh hắn là Dụ Phi đang lõa nửa thân trên vô cùng nhàn nhã. Trong không khí giống như còn tản ra một loại mùi vị nồng đậm, là mùi hắn quen thuộc, đêm Dụ Phi uống rượu. . . .

Khóe mắt A Trác co rút, nhanh chóng đem cửa lều thả xuống.

“Đây là đồ ăn trưa, a cha tự mình làm.” Bảo trì khuôn mặt không chút thay đổi ngày xưa, A Trác đem đồ ăn hạ xuống, có trật tự nói: “Các ngươi nếm qua cơm trưa nhanh đi, buổi chiều chúng ta còn phải đem con mồi chỉnh lý một chút, sau đó đi tới chỗ Bố Thiện thúc thúc đổi lấy bò dê dùng để hiến tế.”

“. . . . . Được.” A Từ chột dạ đáp, bên hông đau nhức muốn chết, hơi động một chút cũng có thể cảm giác được thân thể vì tối hôm qua gây sức ép mà phát ra kháng nghị.

Trọng sinh chi man phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ