Chương 6: Vô đề

463 29 0
                                    

“Hảo!”

Cũng không biết là ai hô trước, bốn phía liên tiếp tuôn ra những thanh âm trầm trồ khen ngợi.

“Tiểu tử nhà A Trác đủ hào khí!”

“Rất giống hán tử bắc Man tộc chúng ta, đủ mạnh mẽ!”

“A Trác thật đúng là may mắn a ha ha ha. . . . .”

Sắc mặt Đa Nặc thập phần nhục nhã, nguyên bản tức giận dần dần tăng thêm vài phần thống khổ. Nhìn Dụ Phi cùng A Trác được mọi người vây quanh, hắn cuối cùng nhắm mắt lại, có chút suy sụp xoay người rời đi.

“Có chuyện gì vậy. . . . .” Ở bên kia nghe thấy tiếng ồn ào, A Loạn cũng không tiếp tục cùng Thụ vật nhau, vội vàng chạy tới liền nhìn thấy Dụ Phi thần tình đỏ bừng nghiêng ngả dựa vào A Trác, ca nhân bên này ồn ào cái gì vậy?

“Làm sao vậy A Từ?” A Loạn chạy tới bên người nhị ca nhà mình hỏi thăm tình huống.

“Dụ Phi uống rượu.” Khóe miệng A Từ hiện lên nét cười cổ quái, lôi kéo A Loạn tiến lên đem mọi người xem náo nhiệt tách ra.

“Đại ca, trước đưa Dụ Phi trở về?” A Từ đỡ lấy Dụ Phi đang nghiêng ngả, cùng A Trác mỗi người một bên, đem phu quân nhà mình sau khi đùa giỡn xong lập tức mềm chân mang về lều trại.

Bộ dáng hào khí vừa rồi của Dụ Phi khiến A Từ bị chấn động không nhẹ, không nghĩ tới Đa Nặc vừa xoay người Dụ Phi liền say đến mơ màng. Thật đúng là. . . Đáng yêu?

“Kỳ thật ta rất thanh tỉnh. . . . ” Dụ Phi la hét, đáng tiếc không ai nghe hắn nói. Trong lòng hắn tức muốn chết. Hắn thật ra đã quên, đây không phải thân thể trước kia của hắn, nhớ khi hắn ở trong bộ đội đặc chủng cùng đám binh lính càn quấy liều mạng uống rượu, có thể một người chấp hết bọn họ. Không nghĩ thân thể hiện tại lại như vậy, mới một chén đã toàn thân không còn khí lực. Không được, lần này đến thảo nguyên hắn phải đem chính mình rèn luyện lại. Lần sau nếu có đứa nào thiếu đánh dám đến nói với hắn, ai, lão bà nhà ngươi vốn phải gả cho người ta, hắn nhất định sẽ đem tên vương bát đản kia đánh đến mức ngay cả mẹ hắn cũng không nhận ra.

Rượu cay nóng rốt cuộc bùng lên, Dụ Phi bị A Từ cùng A Trác đỡ trở về lều trại, chờ trải tốt đệm giường, đầu óc cũng có chút mơ hồ. Bắt đầu nói nhảm bừa bãi, “A Trác!. . . .  Việc hôm nay. . . Ngươi phải giải thích rõ ràng cho ta!. . . . .”

“Là ta nên giải thích rõ ràng cho ngươi. . . . .” A Trác thở dài, “Bất quá ngươi hiện tại say rồi, nghỉ ngơi một chút ngày mai ta nói với ngươi có được không?”

“Trời không phải đang sáng sao! A Trác!” Dụ Phi lôi A Từ qua một bên, phi thường nghiêm túc nhìn A Từ nói: “Ta ghét nhất bị ngươi khác giấu diếm. . . . Ngươi biết không!”

“Tiểu tử này. . . . ” A Từ thấy Dụ Phi say rượu lại nghiêm trang như vậy, cảm thấy có chút buồn cười “Nguyên lai hắn say thì thành như vậy, đại ca, ta đi lấy chút nước ấm cho hắn uống, bằng không ngày mai hắn khẳng định sẽ đau đầu.”

“Ân.” A Trác gật gật đầu, kéo tay Dụ Phi đang túm lấy A Từ, hắn một chút cũng không cười nổi, “Trước lấy chút nước ấm đến, lấy một gốc cây cầm máu. . . .”

Trọng sinh chi man phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ