Giới thiệu

502 19 13
                                    

Tác giả: Pie Kyu (Account Facebook cùng tên)
Thể loại: Huyền huyễn - hư ảo, #Fanfiction
Độ dài: Chưa rõ.

Nhân vật chính:

*Han Wang Ho: Thân là một "Thiên Vĩ Tinh" với sức mạnh vô cực mang nặng trong người, thế nhưng là một tiểu hồ ly ngây thơ, trong sáng. Từ lúc Thiên Vĩ Tinh được sinh ra không lâu, Hoan Huyễn Cửu Yêu - Mẹ của Thiên Vĩ Tinh đã bị một bộ tộc hung ác săn đuổi nhằm chiếm được Thanh Băng Linh trong người của bà. Nhưng đây là nguồn sức lực vô hạn để khai hoang trời đất, thay đổi trật tự của tạo hóa một lần nữa. Cho nên bà không thể để bọn hung đồ kia có được, khi thấy Thiên Vĩ Tinh đang thoi thóp trong vòng tay của mình. Hoan Huyễn Cửu Yêu quyết định truyền toàn bộ sức mạnh Thanh Băng Linh sang cho cậu, nhưng sức mạnh này bị phong ấn mạnh mẽ bởi linh hồn của cậu. Sau đó Hoan Huyễn Cửu Yêu cũng qua đời trong Thiên Trúc Lâm (Sứ thiên trúc), Thiên Vĩ Tinh được một tiên nhân thương tình mang về chăm sóc. Thân vốn có của cậu là gia tộc Hồ Ly cho nên vị tiên nhân này hết sức yêu thương và bảo vệ tính mạng của cậu, cũng như sức mạnh cực hạn mà cậu mang trong người. Vị tiên nhân này đặt cho cậu cái tên là Ahri.
Một ngày nọ, do nô đùa cùng những Thụ Nhân bé nhỏ. Ahri đã vô tình đánh mất tâm linh của mình, tức là linh hồn đang phong ấn sức mạnh Thanh Băng Linh của cậu. Không phải tự nhiên cậu có thể giải phóng tâm linh của mình, là do sức mạnh của Thụ Yêu hàn tỏa ra thanh nhiệt khiến cho cậu có cảm giác nhẹ nhàng và kiệt quệ nên không kìm chế được sức mạnh vốn có đánh mất linh hồn của chính bản thân. Thế nhưng sức mạnh Thanh Băng Linh trong cậu vẫn còn, chúng cần được phong ấn một lần nữa. Nhưng chỉ có linh hồn tiềm ẩn trong cậu mới hoàn toàn giữ cho sức mạnh ấy không bùng phát ra ngoài. Không may, linh hồn đó của cậu đi theo đường tiên thông mà đi xuống trần gian - nơi cuộc sống hằng ngày tươi đẹp vẫn diễn ra bởi sự tiến hóa mạnh mẽ của con người ở thế kỷ XXI. Để cứu vãn tình hình, vị tiên nhân đó đành lấy đi linh hồn của chính mình để kìm hãm đi sự ngự trị của sức mạnh vô hạn trong cậu, sau đó ông cũng qua đời. Trước lúc quy tiên, ông có dặn cậu rằng nhất định phải xuống nhân gian và tìm cho ra linh hồn bị đánh mất mới có thể bảo vệ sự an nguy cho cả tiên giới lẫn nhân giới này. Nhưng cậu không được có tình yêu với người phàm, nhất định phải bảo vệ bản thân trong sạch. Từ đó, câu chuyện đầy gian khổ của hồ ly Ahri bắt đầu.

*Lee Sang Hyeok: Là một đại thiếu gia của tập đoàn Lee Thị hùng bá thế giới, với việc cai trị toàn bộ những lĩnh vực trên thương trường cay nghiệt, anh giữ cho mình sắc lạnh hoàn hảo cùng với ánh mắt tà mị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Lee Sang Hyeok: Là một đại thiếu gia của tập đoàn Lee Thị hùng bá thế giới, với việc cai trị toàn bộ những lĩnh vực trên thương trường cay nghiệt, anh giữ cho mình sắc lạnh hoàn hảo cùng với ánh mắt tà mị. Tuy nhiên, anh hoàn toàn mất đi bản tính thiện lương của mình. Là một kẻ được gọi là "Hùng Đồ" nắm trọn quyền hành về hắc đạo trong tay. Cùng với hai người anh em vào sinh ra tử của mình là Bae Jun Sik và Lee Jae Wan xưng bá cả đất Châu Á và có bè phía trên lãnh thổ Châu Âu. Anh đánh mất đi dục tính của mình, không có cảm giác với đàn ông lẫn phụ nữ. Nhưng anh có tính thích trêu hoa ghẹo nguyệt, xem người khác như cỏ rác. Vì anh là kẻ tối cao, trước mắt không xem ai ra gì. Cha anh từng bị anh bắn chết cũng do phản bội mẹ anh tìm đến người phụ nữ khác.
Một hôm, anh đang say giấc ngủ trên giường nhung ấm áp, bỗng nhiên có một luồng sáng trắng phát ngang mi tâm của anh. Đó chính là linh hồn của hồ ly Ahri, anh thấy tim mình nóng rát. Đột nhiên trong tâm trí mình xuất hiện một hình ảnh của một cậu bé khoảng chừng 18 tuổi, thế mà nó mờ ảo quá anh không thấy rõ được gì. Hiện rồi lại mất, mất rồi lại hiện. Cơ hồ anh vô cùng ghét cái cảm giác như thế, cho nên anh quyết định tìm ra sự thật. Nhưng u ám thay anh chẳng biết rằng anh đang mang trong mình linh hồn thiện cảm của Thiên Vĩ Tinh. Câu chuyện tìm hiểu sự thật của anh cũng từ đó bắt đầu.

 Câu chuyện tìm hiểu sự thật của anh cũng từ đó bắt đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Cùng một số nhân vật khác, mình sẽ giới trong truyện.

-Đây là truyện hư ảo, không có thật nên đừng bắt bẻ tại sao có nhiều tình tiết không đúng sự thật nha <3

- It's coming soon - 

[DANMEI] [Faker x Peanut] Thiên Vĩ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ