(Video trên chỉ mang tính PR tiêu điểm tướng, không có ý gì khác)
Tiếng mẹ do chính miệng Wang Ho nói ra còn nặng hơn cả ngọn núi to lớn, từ lúc mẹ cậu mất đi do bọn ác ôn kia ám sát thì cậu đã không cảm nhận được hơi ấm tình thương đến từ người mẹ nữa rồi. Sở dĩ Wang Ho nghĩ rằng cậu ở thế giới này không phải ngày một ngày hai, hơn thế nữa liệu cậu trốn tránh ở đây được bao lâu? Dù sao mình cũng đã bị phát hiện, chi bằng nhân cơ hội này kéo chút tình thân để tiện cho cuộc sống về sau.
Mẹ Kang tuy có tức giận, có giật mình, có bất ngờ và hoảng hốt. Nhưng một người phụ nữ thánh thiện, ưu tú của nữ giới làm sao có thể hẹp hồi và nóng tính như thế? Rất nhanh bà lấy lại tinh thần, thăm hỏi Wang Ho.
-"Con là ai? Sao lại gọi ta là mẹ?" - Giọng nói nhân từ, ánh mắt ôn hòa đặc trưng vốn có.
-"Con là Thiên ... à không, con là Han Wang Ho ạ" - Do có chút xúc động, mém tý nữa là cậu đã dại dột nói ra thân phận của mình. Thực sự cảm ơn trời đất, cũng may có Sungu bên cạnh đá vào chân cậu một cái khiến cậu bừng tỉnh.
-"Ta chưa từng thấy qua con" - Mẹ Kang có hơi tò mò, đứa trẻ này từ trước đến nay bà đều không hề nghe Sungu nhắc tới, cũng như bà không có ấn tận gì về cậu, dù chỉ một chút.
-"Mẹ đừng lo chuyện đó ạ, bây giờ mẹ đã thấy con rồi. Từ nay người sẽ là mẹ của con, con sẽ thay Sungu hiếu thuận với người" - Wang Ho vui vẻ ôm chặt bà hơn, ánh mắt hồn nhiên và khoáng đãng. Cậu thật sự ngốc mà, ở đâu ra cái lý đó? Đã vào nhà người ta mà không được sự cho phép, lại vô duyên vô cớ muốn có quan hệ mẹ con. Nhưng đó cũng là điều cậu có thể nghĩ ra để đối phó lúc này.
-"Ta ... Wang Ho à, ta thật sự hơi ngạc nhiên đó" - Mẹ Kang ân cần xoa xoa mái tóc óng mượt của Wang Ho, tuy rằng bà rất khó hiểu về chuyện này. Nhưng đứa trẻ này xinh đẹp quá, lại còn rất đáng yêu giống như Sungu của bà, thế nên bà chỉ biết dùng hành động ấm áp này để đối đãi thay vì đẩy cậu ra khỏi người mình.
-"Mẹ à, chuyện này con sẽ giải thích với mẹ vào lúc khác. Nhưng bây giờ thì không được, mẹ tạm thời nhận cậu ấy làm con đi. Từ nay, con sẽ có một người em. Em ấy sẽ sống cùng phòng với con" - Sungu cũng lao tới bám lấy mẹ, một phần muốn dỗ ngọt mẹ mình. Thuận nước đẩy thuyền thôi, nếu con người ngu ngốc kia đã bày ra câu chuyện dở khóc dở cười như vậy thì cậu cũng chỉ biết làm theo.
-"Thôi được thôi được, dù rất không biết phải làm gì nhưng mà nếu con đã nói vậy thì được rồi. Tạm thời Wang Ho sống chung với anh Sungu nhé" - Mẹ Kang cũng bất lực với hai đứa con trai này của mình, một đứa máu mủ sinh ra còn một đứa thì được trời ban tặng. Nhưng cả hai điều đáng yêu và lễ phép nên khiến bà cũng an tâm.
Một lúc sau, mẹ Kang cũng rời khỏi phòng để xuống bếp chuẩn bị bữa trưa. Trong lòng bà như đang rực rỡ ánh nắng bình minh, gia đình bà đã chào đón thêm một thành viên mới. Làm sao bà không vui được? Có điều hai đứa trẻ ngốc như nhau cả, đứa thì hiền lành còn đứa thì ngây thơ. Chăn nuôi hai tiểu bảo bối này khiến bà có hơi mệt nhọc nhưng chứa chan tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DANMEI] [Faker x Peanut] Thiên Vĩ Tinh
Fanfiction[Han Wang Ho x Lee Sang Hyeok] Để đem lòng yêu thương một kẻ phàm phu tục tử, nhưng chính bản thân ta lại đánh đổi nhiều như thế. Thà rằng hy sinh vì chàng, có thể giúp chàng tiếp tục vương vấn nơi trần gian lạnh lẽo này. Tuy chúng ta có cùng đẳng g...