Chương 7: Dụ dỗ

138 11 8
                                    

Do mệt mỏi và căng thẳng nên Wang Ho đánh liền một giấc đến tận 8 giờ tối.

Như ngày thường, bầu trời giờ này cũng có tuyết rơi. Đặc biệt hơn là rơi rất dày đặc, thời tiết ở Seoul dạo gần đây có chút bất thường. Nếu ông trời muốn bầu trời hiu lạnh thì thả nhiều bão tuyết một chút, còn muốn nó trong xanh thì ông đành ngừng lại thú vui của mình.  

Wang Ho bắt đầu mơ hồ tỉnh dậy, trên một chiếc giường lớn và vô cùng ấm áp cậu lim dim mở mắt ra như không nguyện ý mà là do chợt tỉnh. Tuy nơi này không quen thuộc đối với Wang Ho, nhưng căn phòng này thì cậu đặc biệt nhớ như in. Bởi vì cậu đã rơi vào trụy lạc ở nơi đây, cũng may là chưa tự mình đánh mất sự trong trắng nếu không hậu quả thật khó lường. 

Căn nhà này về đêm thật yên tĩnh, ở bên ngoài chỉ có vài lính gác đứng canh còn bên trong thì lẳng lặng đến tiến biến chân cũng trở nên kinh hãi. Đêm nay, Wang Ho thật sự bị dọa đến sợ đổ mồ hôi. Nhìn xuống cơ thể của mình thì đã là đang mặc một bộ y phục khác, nó không giống với cái mà Sungu đã đưa cho cậu. Wang Ho giật mình, lấy tay bắt chéo che thân trên của mình lại và rồi lao vào khổ não suy nghĩ một chút.

-"Đồ của mình đâu? Đây là thứ gì?" - Wang Ho ngơ ngác, sau đó lại sợ hãi nhìn lên bộ y phục mà mình đang mặc.

Sang Hyeok sau khi tắm rửa cho Wang Ho thì anh đã tùy tiện lấy một cái áo sơ mi màu trắng của mình cho cậu mặc. Cái áo đặc biệt vô cùng to nha, Wang Ho nhỏ nhắn mặc vào thì đã được phủ dài xuống khỏi nơi nhạy cảm của cậu. Còn hai tay thì dài lụ khụ quấn lấy cả hai tay nhỏ nhắn xinh đẹp, cơ hồ khi Wang Ho mặc bộ áo như thế này càng trở nên quyến rũ và thướt tha. 

Còn Sang Hyeok thì đang ở phòng khách dưới nhà, cũng bắt đầu từ lúc khiến Wang Ho hoan ái trụy lạc thì anh cũng đã thỏa mãn. Sau khi giúp cậu nhóc ấy vệ sinh thân thể thì anh đã bắt đầu đi chuẩn bị cơm, mãi mới xong và lúc này anh đang ngồi ở phòng khách đọc một vài bài báo.

Thật ngạc nhiên vì một người nổi tiếng bận rộn như anh cũng có thời gian để vào bếp, không chỉ trên thương trường mọi chuyện đã nhiều đến đầu óc rối bù thì còn cả chuyện trong thế giới ngầm. Không chỉ vì muốn an tỉnh mà anh lại chọn xây dựng một tiểu biệt thự trên đỉnh đồi cao khắc nghiệt như vậy, mà nơi đây còn là nơi để anh thâu tóm giới xã hội đen. Toàn bộ thông tin hay hành vi của tổ chức đều được lưu giữ ở đây, cả hai người bạn thân của anh là Jae Wan và Jun Sik nếu có việc cần đều ngả hướng ở nơi này.

Vừa nhắc tào tháo thì tào tháo liền tới, ở bên ngoài tiếng của hai chiếc xe thể thao cực nhanh đang lao về phía này. Hai người đó quả thật rất khoa trương, bình thường lái xe kiểu như sợ chết một chút tốc độ cũng bằng không. Vậy mà lúc đến nhà Sang Hyeok thì như đuổi bắt tội phạm mà chạy đến long trời lở đất.

Mấy tên lính gác bên ngoài thấy được hai người bọn họ cũng nhẹ nhàng mở cửa. Thì ra là do hai người đó mặt dày thường xuyên ghé sang nên mấy tên lính cũng quen mặt cùng với cái tốc độ đặc trưng lao đến của hai người. Nhớ lại một chút cái lúc bọn người Jun Sik và Jae Wan lần đầu đến nhà Sang Hyeok, rất oan uổng khi hai người bọn họ bị lính gác chỉa súng vào đầu vì cứ tưởng là bọn thù địch đến tìm tận cửa để ra tay với Sang Hyeok. Nhưng sự thật đâu phải vậy, cũng là do bọn họ lái xe như điên thế này đến mà khiến cho người khác không lo cũng không được. Cũng không thể trách ai, bởi vì tự mình làm thì chịu hậu quả. Mấy tên lính gác trước đây còn đặc biệt đang Sang Hyeok khen ngợi khiến Jun Sik và Jae Wan mặt giận đến tái nhợt.

[DANMEI] [Faker x Peanut] Thiên Vĩ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ