Somi as Andrea
Ashley Pov
Nandito kami sa kabilang room kung saan yung room Nong dalawang Alagad ni Tarsier.
Pinag tinginan kami ng mga studyante dito.
" Hala bakit sila nilipat"
" Diba nilipat din sina Meghan at Agatha"
" Oo , sila Grace at Joy ang papalit sa kanila.
" Eh bakit kasama si Ms.Ashley"
" I don't know "
Hindi namin sila pinansin at nakatingin lang kami sa kawalan.
Ano bang nangyayari kay Jungkook,hindi ko na siya maintindihan, kung ayaw niya akong makita edi sana kinausap niya man lang ako. Madali lang naman akong kausap eh ..
Bakit kailangan pa niyang mag paalam kay dad. Hindi naman si dad ang nag aaral.
Biglang dumating si Ms.Kim ang adviser namin. Nagulat siya ng makita niya kami.
" Naliligaw ba kayo,hindi ito ang classroom ko.
" Ma'am we're not , dito na kami hanggang sa September.
" But why?
" Kasi po May mga babaeng napaka feeling,tska ayaw niyo yun nadagdagan ang matatalino sa room na to. Sabi ko kay Ma'am.
Tumango lang siya at nag umpisa ng magturo sa amin.
∆∆∆
Tapos na ang klase namin kaya on the way na kami sa Parking. Habang nag lalakad kami madaming nakatingin sa amin.
" Bakit sila nilipat ng ibang room"
" Dahil gusto daw ni Jungkook"
" Ng dahil nanaman kay Joyce "
" Siguro ,bakit kasi dumating pa yang si Joyce dito, paano na lang ang Ashkook at JungShley diba"
" Pero kahit May girlfriend na si Jungkook Ashkook pa rin ako".
" Ako rin "
Nakakatuwa dahil binigyan kami ng ganyan na pangalan. Bakit kasi gumawa pa si Ate Ji Hyun ng ganyan ,ni hindi nga kami mag jowa ni Jungkook, pero sabi niya ,kahit hindi kami ni Jungkook bibigyan niya kami ng ganyan name. Kaya wala na kaming nagawa ni Jungkook.
Pagdating namin sa parking lot, nakita namin sina Jungkook kasama sila Taehyung at Jimin , syempre kasama ang mga GF nila. Yes gf nila Taehyung si Megan at si Jimin naman si Agatha.
" Oh looks who's here.- Joyce
" So matutuwa ba kami?.- ako
" Kung gusto mong tumawa edi tumawa ka.- Joyce
" Bakit kami tatawa ,May nakakatawa ba?.- ako
Binangga ko siya kaya ayun bagsak sa sahig tinulungan siya ni Jungkook.
" Opps Sorry ,hindi ko sinasadya paharang paharang kasi kayo sa daan.- Ako
Pumasok na kami sa kotse ,pag pasok namin biglang kinatok ni Jungkook ng malakas ang driver door ng kotse ko.
Ano ba problema ng lalaking toh.
Bumaba kami nila Grace.
" Ano ba Jungkook.- Grace
" Nahihibang kaba..- Joy
" Say sorry to her Ashley.- Jungkook
" At bakit naman ako mag so-sorry sa kanya.- Ashley
" It's because you push her..- Jungkook( sorry sa english ko)
" Hindi ko sinasadya,bakit kasi paharang paharang kayo sa daan.- Ashley
" Hindi kami paharang paharang , hindi namin alam na kotse mo yan.- Jungkook
" Oh C'mon Jungkook, I know na alam mo na sa akin toh,nag mamangmaangan ka jan.- Ako
Ano akala niya,ako tanga,hindi na ako tulad ng dati.
" Hay nako,sinasayang lang ang oras natin sa mga to, baka nag hihintay na si Francis,baka tumawag na sa bahay yun.- ako
Pumasok na kami sa kotse ko at umalis na.
Hindi na ako mag papaapi kahit sino lalo na kay Joyce.
Jungkook Pov
Sino si Francis?
-----
Hi guys
YOU ARE READING
I'm Falling In Love With My Best Friend
Teen Fiction" gusto kita pero may mahal ka ng iba!!