Jungkook Pov
What happened to me bakit parang nag seselos ako sa nakita ko. Dapat maging masaya ako para sa kanila pero bakit ganto ako. Pinsan ko si Mingyu at Bestfriend ko si Ash.
(A/N: Correction Jungkook Ex Bestfriend mo siya)
Kahit na Author bestfriend ko pa rin siya. Pero bakit ganto yung nararamdaman ko parang kukunin nila sa akin si Ash.
(A/N: edi kunin lang nila single naman si Ash eh tska ano naman ngayon kung kunin nila si Ash sayo hindi mo naman siya Girlfriend eh kaya pwedeng kunin ng iba)
Author naman ayokong mawala sa akin si Ash. Kung pwede lang na sabihin ko kay Joyce na kung pwede maging magkaibigan ulit kami kasi miss ko na siya.
( A/N: Kung ayaw mong mawala si Ash sayo edi sana inisip mo na yan nung una hindi yung ngayon na malabo na maging magkaibigan ulit kayo, tandaan mo sinabi niya. Masasaktan ka lang pag dating ng panahon)
Naghilamos ako ng mukha at tumingin sa salamin dito sa Cr. Siguro nga tama si Author malabong magiging magkaibigan ulit kami ni Ashley dahil sa ginawa ko.
Lumabas na ako ng CR at pumunta ng classroom. Habang nag lalakad ako nakatingin sa akin mga students, wala pa kasing klase kasi hindi pa tumunog yung bell.
" Gwapo nga si Jungkook pero mali ang nging gf niya "
" Oo nga eh, mas pinili niya yung kakilala niya palang ng first day kaysa sa bestfriend niya na matagal niyang kilala."
" Alam naman natin na may gusto si Ms. Ash sa kanya pero siya binaliwala niya lang. "
" Guys may bago ulit love team si Ash, sa pinsan ni Jungkook "
Ayan nanaman ayokong marinig ang sasabihin nila.
" Its MingShley Love team "
" That's perfect ang swerte ni Ash dahil ang gwapo ng nakuha niya ulit "
Tumunog ang bell kaya lahat ng students nag si alisan huminto ako sa paglalakad. Babalik pa kaya kami sa dati ni Ash siguro nga hindi.
Pumunta ng classroom naabutan kong nag kla-klase na sila kaya umupo na ako sa upuan ko. Napadaan ako sa upuan ni Ash pero hindi siya nakatingin sa akin kundi sa teacher.
Ashley Pov
Tapos na ang klase kaya uwian na, inayos ko ang lahat gamit ko at lumabas na ako, dito ko na lang sila hihintayin. Habang hinihintay sila biglang dumating si Mingyu at hinawakan kamay ko. Tinanggal ko naman ito.
Ayokong mag karoon ng issue between us, hindi porket pinsan niya si Jungkook ibig sabihin may gusto ako sa kanya. Si Jungkook pa rin ang mahal ko at wala ng iba.
Dumating naman sina Grace at Joy kasama sina Jimin at Taehyung.
" Let's go guys, gusto ko ng mag pahinga." sabi ko sa kanila tumango naman sila.
----
Nandito na ako sa bahay sa kwarto ko kausap ang pinsan ko na si Francis.
" Oh Francis kailan ka uuwi "
( Next month pa pinsan kasi kailangan ni daddy na kasama sa company )
" Kamusta sila Mom and Dad diyan"
( There okay, uuwi sila next week para makita ka raw )
" Oh miss ko na sila, sige matutulog na ako maaga pa ako bukas..
( okay couz, i miss you too )
" I Miss You More Couz"
Binaba ko na ang phone ko tska na ako humiga.. Ano kaya problema ni Jungkook kanina. Bakit siya umalis ng classroom..
________________________________________
Happy New Year Guys :)
YOU ARE READING
I'm Falling In Love With My Best Friend
Novela Juvenil" gusto kita pero may mahal ka ng iba!!