Chapter 33

651 44 3
                                    

Jungkook Pov

Pagkatapos umalis ni Ashley sa canteen ay siyang punta ko kay Joyce na ngayon umiiyak.

" Oh bakit ka umiiyak Joyce, kinausap lang ni JungKook ang bestfriend niya umiyak Kana agad." biglang tanong ni Taehyung kay Joyce.

" Sinong hindi iiyak kung makikita mo ang Boyfriend mo na kausap ang ex bestfriend niya at akong Girlfriend niya binaliwala niya." sabi ni Joyce habang nag punas ng kanyang luha. Hindi ko alam kung totoo ang ginagawa niya ngayon. Hindi naman siya ganyan nung kinausap ko si Ashley bago kami mag hiwalay bilang magkaibigan.

" We need talk Joyce." sabi ko sa kanya at lumingon siya sa akin.

" About what Babe." ngiti na sabi niya. Oh bakit biglang ngumiti ito.

" About me and you to how to manage this relationship. But kasama natin sina Taehyung at Jimin to clarify things." hindi ko alam kung bakit ko ito nasabi. Pero kailangan eh

" Pero bakit kasama sina Taehyung at Jimin kung about sa atin naman pag uusapan natin." reklamo niya

" Dahil para alam din nila, basta mamayang hapon okay." kiniss ko siya sa forehead niya at niyaya ng pumasok sumunod naman sa min yung apat.

Francis Pov

" Dad I'm finish to fixed our business , pwede na ba akong bumalik sa Pinas I miss Ash already." sabi ko kay daddy habang nag kakape siya. It's been 2 months since nung bumalik ako dito para tulungan si Daddy sa business niya. And 2 months na rin ako na hindi nakakasama ang pinsan ko.

" You're cousin or Joyce, alam kung natagpuan muna siya. But Francis just give her another time to enjoy her life being a single and you too. We don't know if Joyce have a any guy simula ng nalaman niyang you died."

" But I'm a live dad, kung May roon man siyang Boyfriend ngayon I will make sure magiging akin ulit siya I'll promise.

Ngumiti lang siya sa akin. Humarap ako sa bintana ko , kung sino man yang lalaking yan wala akong paki alam basta akin lang si Joyce akin lang.

Ashley Pov

Uwian na kaya ito kami nila Joy at Grace naglalakad papuntang canteen. Bakit sa Canteen? Dahil nagugutom daw si Grace.

Habang naglalakad kami napansin namin na palaging ngumingiti ang mga students. Bakit sila na ka ngiti habang nakatingin sa akin.

" Totoo ba ang balita, okay na sila ni Jungkook "

" Oh gosh, sabi ko na nga ba eh

I'm Falling In Love With My Best FriendWhere stories live. Discover now