Chapter 32

993 65 22
                                    

Ashley Pov

" Look who's here the pakialamera is here." sabi ni Joyce sa akin.

Lumapit ako sa paroroonan nila at binigyan ng panyo si Rona.

" Thank you po Ms. Ashley."sabi niya sabay kuha ng panyo ko. Humarap ako kay Joyce.

" Wala kabang alam na gawin kundi makipag away sa mga hindi mo ka level." pag tataray ko sa kanya

" Humanap ka kaya ng kasing panget ng ugali mo." sabi ni Joy sa kanya

" Bakit ako hahanap kung kaya ko naman silang awayin lahat."- taas kilay na sabi niya. Wow ha di niya bagay mas lalo siyang nag mumukhang tanga.

" Ows di nga, ako nga di mo kayang awayin eh. Kasi alam mong talo ka kapag ako ang kaharap mo." tinaas ko rin ang kilay ko

" Wow ha atleast Jungkook is mine."ngiti na sabi niya ano naman kinalaman ni Jungkook dito.

Ngumiti ako sa kanya at dahan dahan akong lumapit sa kanya napansin kung tinaas nanaman niya kilay niya. Paglapit ko sa kanya bumulong ako.

" Ohhh you sure, paano kung bumalik ang taong mahal mo masasabi mo pa rin bang JungKook is yours. " nagulat siya sa sinabi ko hindi maipinta ang mukha niya.

" What are you saying Ashley, I don't have any other guy. Para sabihin mong babalik ang taong mahal ko." pataray na sabi niya. Pero kita sa mata niya na nag si-sinungaling siya.

" Wait for him, babalik siya at pinapangako ko kapag nalaman ni Jungkook ito tiyak kong nasasaktan siya. And you know what, Jungkook hates liar kaya ako sayo kabahan kana." binunggo ko siya at umalis na pero bago ako umalis may tumawag muna sa pangalan na tiyak kung kay Jungkook ang boses na yun.

" Ashley we need to talk" ano nanaman ba problema ng lalaking ito

Naglakad siya patungo sa akin, napansin kong hahawakan ni Joyce si Jungkook pero umiwas siya at nag patuloy papunta sa direksyon ko.

" Ano nanaman Jungkook papagalitan mo ba nanaman ako dahil sa ginagawa ko jan sa girlfriend. I don't care about that Kasalanan niya at hindi ko kasalanan." aalis na sana ako kaso hinila niya ako at bigla niya akong niyakap ng mahigpit.

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa ginawa niya. Lahat ng tao sa paligid biglang naglaho na para bang kami lang na dalawa ang nandito. Bigla na lang tumulo ang luha ko sa hindi ko alam ang kadahilanan dahan dahan kong nilalagay ang kamay ko sa likod niya at niyakap ko rin siya ng mahigpit. I miss him so much, gusto ko siyang patawarin, gusto kong bumalik kami sa dati pero ang problema ang kanyang girlfriend. Ilang segundo at bumitaw na kami at napansin kong nakatingin lahat ang mga students sa amin.

" Ash I miss you I'm so sorry for what happened last last month. Hindi ko kaya na mawalay sayo. Alam mong ikaw kahinaan ko." sabi niya sabay hug ulit sa akin.

" Eh bakit mo pa ginawa kung ako pala kahinaan mo."sabi ko sa kanya sabay bitaw sa kanya.

" Dahil yun ang kailangan, but now I think it's time too forget everything." Sabi niya sa akin.. Kalimutan ang lahat ? Pero paano si Joyce.

" But Pau? Paano si Joyce ? Hindi kami mag kasundo kapag nangyari ang gusto mong mangyari." totoo naman ang sabi ko eh mas lalo akong ma bwebwesit kapag nakikita ko pag mumukha niya.

" Don't worry kakausapin ko siya mamaya."ngumiti siya sa akin at niyakap niya ulit ako.

Mahilig talaga siyang mag yakap. Nag paalam na ako at pumunta sa direksyon nila Joy at Grace. Napansin kung na Naka ngiti silang dalawa.

" Sabi ko na nga ba eh hindi rin nila matitiis ang isa't isa eh babalik at babalik ang Ashkook Love team." binatukan ko  silang dalawa at nauna ng naglakad. Hindi ko napansin ang sarili ngumingiti na pala ako habang naglalakad.







----

Sorry kung sinabi kung sa Sabado ako mag uupdate .. Madami lang masyadong ginagawa sa bahay..

Siguro next chapter baka mamayang gabi. Matutulog pa kasi ako eh.  Working Writing kasi ako ahahahaha.. bagong words yun aa.

Continue<<<<<<<<<<<<<<<<<<

I'm Falling In Love With My Best FriendWhere stories live. Discover now