Jungkook Pov
Naiwan kaming anim dito sa beach,, nakatingin ako kay Joyce. Gusto kong malaman ang totoo sa kanya.
" Jungkook, wag kang maniniwala kay Ash, alam ko gumagawa siya ng paraam para maghiwalay tayo."
Alam niyo ba ? Ang ayaw ko sa lahat yung taong nag sisinungaling sa akin. Ayoko yung mga taong di nag sasabi sa akin NG totoo.
" Totoo sinabi ni Joyce, Jungkook. Hindi namin kilala si Francis."- Agatha
" Alam ko hindi nag sisinungaling si Ashley sa akin, never siyang naglihim sa akin. So now Joyce, totoo ba ang sinabi ni Ashley about you.? Tanong ko sa kanya alam ko na totoo ang sinabi niya.
" Jungkook sorry , Yes totoo yung sinabi ni Ashley pero wala na yun dahil ikaw na ang mahal ko. Kahit na bumalik pa siya ikaw Lang mamahalin ko."- Joyce
Bakit kailangan niyang manggamit ng ibang tao para makalimutan ang nakaraan.
" And then bakit mo kailangan magmahal ng iba kung alam mong mag fiance ka na pala."
" dahil alam kung di na babalik yung taong mahal ko because he died"
Anong namatay ? Ashley told me that Francis is alive.
" kaya ka umuwi ng pinas dahil gusto mong kalimutan ang lahat."
Biglang may lalaking dumating kasama si Ashley. Siguro ito yung sinasabi nilang Francis gwapo din pala.
" Francis , I think your died"- Joyce
" No I pretend"- Francis
Lumapit si Ashley sa akin na nakatingin, pero ako nakatingin pa rin Kay Joyce at Francis.
" Why did you came back "- Joyce
" Because i miss you so much"- Francis
" But i didn't miss you"- Joyce
Bigla siyang umalis at sinundan siya ni Francis.
Hi guys
Ask me a question sasagutin ko sa vlog ko
Pa Subscribe na lang po wala pa akong followers eh
Loveyou keep safe
YOU ARE READING
I'm Falling In Love With My Best Friend
Teen Fiction" gusto kita pero may mahal ka ng iba!!