Vài tháng sau, cuộc sống của học rốt cuộc cũng đã trở về đúng quỹ đạo thường ngày. MingHao trở lại trường, MinGyu hàng ngày đều đặn đi làm rồi trở về.
Nếu có khác thì có lẽ là việc MingHao đã bắt đầu học nấu ăn. Và dù mùi vị của nó còn khá tệ nhưng MinGyu lại chẳng bao giờ để thừa lại đồ cậu nấu.
MingHao cũng cởi bớt những gai nhím xù xì trên người mình. Cậu không còn gắt lên với anh nhiều như trước nữa, luôn cố gắng thể hiện tình cảm của mình đối với anh. Cậu cũng giữ lời hứa gấp cho anh những ngôi sao ước nguyện, cậu gấp nhiều đến độ giá sách trong nhà giờ ngập tràn những hũ đựng sao.
Và có lẽ sự thay đổi ấy cũng tác động đến anh ít nhiều. Lúc nào MinGyu cũng cảm thấy tình yêu của anh đối với cậu là chưa đủ. Mỗi giờ mỗi phút đều muốn nhanh chóng trở về nhà để có thể nhìn thấy cậu trong tầm mắt mình. Anh muốn cả đời này đều có thể đem đến cho cậu hạnh phúc. Suy nghĩ ấy cứ quanh quẩn trong đầu anh, không tài nào xóa bỏ nó đi được ...
.
.
.
MingHao tắm xong bước ra, cả người đều toát ra làn khói nhè nhẹ của nhiệt nước nóng tụ trên người. Tay vẫn thoăn thoắt lau tóc, cậu ngạc nhiên nhìn MinGyu chăm chú đọc văn kiện. Hiếm khi thấy anh mang công việc về nhà, nhất là sau khi từ Trung Quốc trở về.
- Anh đang xem gì thế?
Tự nhiên tính tò mò nổi lên, cậu xáp xáp lại gần anh còn MinGyu chỉ bỏ giấy tờ xuống mà lau tóc cho cậu.
- Anh chỉ đang xem hợp đồng thôi. Sao?
- Không có gì.
Cậu nhún vai, vô cùng thưởng thụ sự nuông chiều của anh.
- Thực ra thì ...
MingHao nhướn mày rồi quay lại nhìn anh. Lúc này MinGyu đã cầm lên tập văn kiện rồi đưa cậu.
- Sao lại đưa cho em?
- Cái này là hợp đồng liên quan đến em.
Vừa khó hiểu lại thêm hiếu kì, cậu cầm lên rồi mở ra đọc.
Những dòng chữ ngay ngắn khiến mắt cậu hoa lên. Không phải vì mệt nhọc gì mà chính vì nội dung của nó. Toàn bộ đều là giấy tờ sang tên mọi tài sản của anh sang tên cậu. Trong đó còn đặc biệt có tờ giấy nhìn thật nhức mắt ... là di chúc của anh.
- Cái này ... cái này ...
Nghe cậu lắp bắp anh bỗng bật cười. Tiếng cười vừa dịu dàng lại pha cả chút yêu thương.
- Anh yêu em, MingHao. Anh không thể mang đến cho em một gia đình hoàn chỉnh, cái anh làm chỉ có thể là toàn bộ tình yêu cùng số tài sản anh làm ra thôi.
Cậu quay phắt lại, ấn số giấy tờ vào ngực anh, ánh mắt MingHao rũ xuống, mái tóc che đi biểu cảm khuôn mặt.
- MingHao ...
- Anh thấy giống em cần những thứ này không? Em theo anh trở về đây không cần thứ này. Còn cái gì mà di chúc? Anh bị điên hay sao vậy hả Kim MinGyu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Là chuyện tình của chúng ta [Series Drabble | GyuHao]
Fanfic_Author: mi love sa aka Lee BumMi _Disclaimer: thuộc sở hữu của bạn là bạn ngất ngay đây T^T _Pairing: GyuHao, SEVENTEEN _Rating: T _Summary: Câu truyện về một cặp đôi ngốc nghếch _Category: romance