Prologue

756 28 8
                                    

Mataba ako…..and so?

Prologue

“Hindi naman masamang magtakaw, wag mo lang aaraw-arawin at gawing hobby.” Parang sirang plaka ito kung sabihin sa akin ni papa, every breakfast, lunch at dinner na magkasama kami at minsan kahit tuwing miryenda at midnight snack pa. Pero sinasawalang bahala ko lang kasi bata pa lang ako, kusina na ang favorite place ko, at masyado ko ring inassume na ako ang Pinay version ni Avril Lavigne.

Sana tumatak ang mga sinasabi ni papa sa isipan ko noon pa man, sana nagkaroon ako kahit na konting self control sa tuwing makakakita ako ng masarap na pagkain sa lamesa namin o kahit sa lamesa ng kahit na sino mang mahilig maghanda tuwing may okasyon at palagi na lang ako pumupunta, invited man o hindi, sana walang eat-all-you-can na restaurant, sana hindi ko na lang tinanggap yung binibigay na libreng discount coupon ng Jollibee at Mcdonalds o kaya hindi ako humingi ng pagkadami dami, sana kahit once a month naisipan kong mag exercise,  sana hindi ako pinanganak na stubborn at tamad.

Pero alam ko naman na kahit ilang taon pa akong mag isip ng mga bagay na ginawa ko dati, hindi ko na mababago kung ano man ako, Oo, mataba ako.....and so?

∞♥∞♥∞♥∞

Author's Note:

I really hope and pray that you guys would like this story :D

I need a cover for this book, kung marunong po kayong gumawa, paki contact naman po ako. Chapter Dedication to whom is willing to help. THANK YOU

Feedback is much appreaciated ♥♥♥

~Khimberly M.

Mataba ako, and so?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon