An Dinh mở vòi hoa sen rồi đẩy La Bảo vào vòi nước, dùng tay vò vò mái tóc dính nước bẩn của Bảo.
Dinh An sẵn tay dọn dẹp, dội rửa tất cả. Chỉ chừng 5ph là xong xuôi.
Rồi đến lượt cậu cởi áo và quần mình xuống, mở nước ra tắm.
Nước mát lạnh khiến La Bảo cảm thấy đỡ ngứa hơn rất nhiều. Cậu vừa quay người lại thì....
Qua lớp nước, La Bảo thấy thân hình rắn rỏi chắc nịch cùng làn da hơi ngăm của An Dinh. Không ngờ An Dinh là có thân hình cũng chuẩn như thế. La Bảo nhìn đến không chớp mắt.
Tổng thể bây giờ thì An Dinh vừa mang một khuôn mặt khá điển trai lại còn sở hữu một thân hình mà triệu người mong cũng khó có.
An Dinh lấy ra một chai sửa tắm, mùi khá nam tính.
Cậu đổ một ít sữa tắm ra tay rồi chà lên tóc La Bảo. la Bảo liền dùng tay mình vò vò lấy tóc cho sạch hẳn nước bẩn.
Chợt An Dinh kéo La Bảo lại phía vòi nước chỗ mình khiến cậu không kịp phản ứng.
An Dinh lấy sữa tắm, thoa lên lưng của La Bảo.
"Da cậu mẫn cảm thật! Nổi đỏ lên rồi đây này!"
An Dinh vừa nói vừa nhẹ nhàng thoa xà phòng thật đều. Làn da trắng mịn hiện lên những chấm đỏ nhỏ li ti.
La Bảo cảm giác được bàn tay của An Dinh ma sát với da mình. Cậu vô thức gồng hai bàn tay trước ngực, mím chặt môi. Lòng có chút hồi hộp, bâng khuâng khó tả.
An Dinh vẫn không rời mắt khỏi lưng của Bảo, miệt mài với việc kì cọ cho bạn.
Rồi An Dinh đột ngột quay la Bảo lại đối mặt với mình. Bây giờ cả hai đều đã ướt đầy nước. La Bảo rụt rè lùi một chút, cúi xuống thì nhìn thấy phần bụng của An Dinh, buộc miệng nói:
"An Dinh này, cậu quả là xứng danh hotboy đấy! Mặt đẹp, người đẹp lại nhà giàu học giỏi. Giống...giống như...các soái ca từ trong truyện bước ra mà Linh Linh hay nói."
La Bảo ngập ngừng, giọng rung rung. An Dinh cười phá lên.
Bảo ngước mặt lên nhìn khuôn mặt rắn rỏi không quá góc cạnh kia. La Bảo thấp hơn An Dinh độ hơn 10 phân.
Dù La Bảo có cận nhưng chỉ chừng 1 độ, với khoảng cách milimet như thế này thì bao nhiêu đường nét của An Dinh, La Bảo đều nhìn thấy hết.
Nước từ trên tóc lăn dài xuống mặt An Dinh. La Bảo chớp chớp mắt nhìn đắm đuối. Tức cảnh sinh tình đây mà.
Nước mát lạnh tê tái lại thêm mĩ nam kề cạnh. Còn cảnh tượng nào hút người hơn. La Bảo cảm thấy người hơi nóng lên, lại muốn tắm thêm nữa.
La Bảo như đang phiêu tận trời mây.
Tắm rửa xong xuôi, cậu được An Dinh ném cho một cái khăn để lau. Rồi lại được An Dinh cho mượn bộ đồ cậu hay mang theo để chơi bóng rổ. Chiếc áo rộng thùng thình, cổ áo sâu đến sắp lộ hết cả ngực La Bảo.
Thân hình bé nhỏ quá đỗi so với chiếc áo kia. Nhưng thà có mặc còn hơn không, lúc này không phải là lúc để kén chọn.
"Sạch sẽ rồi, có thấy sảng khoái không hả?"- An Dinh vừa lau khô mình vừa hỏi.
La Bảo gật đầu, tủm tỉm cười.
Còn về phần nàng Linh Linh, sau khi gây tội, ngay lập tức cô liền bị gặp báo ứng.
Vừa leo lên chiếc xe đạp chạy ra khỏi trường được 5 mét thì liền bị tuột dây sênh. Linh Linh muốn khóc ròng với cái xe "chứng bất tử" này, sửa mãi mà vẫn không chạy được. đang không biết phải xử lí thế nào.
Chợt đâu có một người từ đằng sau chạy đến, dừng lại bước đến chỗ cô.
"Xe bị tuột dây sênh à?"-Tiếng hỏi nhỏ nhẹ.
"Ơ...dạ vâng."- Cô ngập ngừng đáp.
Linh Linh ngước lên thì thấy một bạn nam đang cúi xuống sửa xe giùm mình. Người đó chăm chú gắn dây sênh vào cho khớp.
Đúng là sửa xe thì đàn ông rành hơn phụ nữ nhiều, chỉ 1 phút là xong.
Khi người ta đứng lên thì Linh Linh mới nhìn kĩ đó là Duy Anh.
Anh ấy hôm nay ăn mặc nhìn đơn giản hơn mọi khi, chỉ là bộ đồng phục thể dục để làm lao động cho thuận tiện.
Linh Linh cứ nhìn người ta chằm chằm đến mức anh trai phải kêu lên:
"Sao bé nhìn anh dữ vậy?"
Ngay lập tức, cô liền thu ánh nhìn lại, ngượng ngùng cúi mặt.
"Xe bé xong rồi đó.Chạy đượcc rồi!"
Vừa nói, anh vừa lấy tay quay bàn đạp thử.
"Cám ơn anh ạ."- Linh Linh lí nhí nói. Cô nàng cứ cúi mặt chứ không dám nhìn thẳng vào người ta. Nàng bối rối lấy bàn tay này đan vào bàn tay kia, vặn vẹo không ngừng.
Duy Anh đưa cho Linh Linh một chiếc khăn ướt lau cho sạch những vết nhớt từ đây sênh. Vô tình Linh Linh thấy được bàn tay Duy Anh rất đẹp, ngón tay thon gọn, bàn tay trắng trẻo. Nhìn hao hao giống tay của La Bảo.
Ánh mắt hút người cùng nụ cười ấy khiến tim nàng loạn nhịp
Xong xuôi, anh chàng phóng lên xe chạy đi để mình nàng đứng ngơ ra đó nửa ngày trời.
"Ôi thần linh ơi! Con vừa được chứng kiến điều gì thế này? Đẹp trai và ga lăng quá đi!"
Sắc nữ Lê Linh Linh đã bị bấn loạn với chàng trai này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi nhưng em chỉ là nữ phụ
MizahMột cô nữ sinh là fan cứng của ngôn tình, một sắc nữ chính hiệu sẽ thế nào khi trở thành nữ phụ trong chính chuyện tình của mình. Truyện đa phần là hài hước và chỉ nói về boylove là chủ yếu.