Trish Pov
"ahhh..10:45 na wala pa sina papa...naulan pa...haizt.."
Jerome...
oh?!..wala pa sina tito..
kaya nga eh..pde ba patawag nman..
oo nman no..oh...
"hay ndi pala makakauwi sina papa...tsk buti ndi pa nakakaalis sina Jerome..sa kanila na ko sasabay"
"after 1hr. and 3omins. nakauwi na ko...sobrang traffic...taz ang lakas pa nang ulan..haizt.."
Jerome tnx...
wala un...sige na pumasok ka na..lakas na nang ulan oh...
geh...bye..
bye...good night..
"pag pasok ko sa bahay si Bada lang nkita ko..asan nmn kaya si Aiden..tss....matawagan nga..ay w8..charge ko muna...cp ko..."
"waa...asan ung lalaking un..matawagan na nga siguro nman mabubuhay na CP ko.."
"bat di ko macontact...aaaaa...asan na ba un??!!!.."
"f*ck!!...don't tell me ung dapat sasabihin sakin ni papa about kay Aiden..sinundan nya kaya ako dun?!!!...no...magagalit un sakin..bat kasi biglang namatay ung phone call ko kay papa kanina?!!...grr..12 na!!!..."
"nakarinig ako nan sasakyan..."
baka xa na un!!.. "xa na nga!!..lumabas ako nan bahay dala ung payong naulan parin kasi..what the..basang basa xa..ung tingin nya sakin parang mangangain...nman oh!!.."
"pagpasok nmen sa bahay"
"nsa pinto palang kami"
SAAN KA BA GALING??!!! "OMO!!..NGULAT AKO DUN!!.."
BA'T KA SUMISIGAW?!!
EH SAN KA NGA GALING?!!
SA PARTY NGA DIBA!!
BAKIT DI KITA MACONTACT!!..NAKAILANG TXT NA KO NDI KA SUMASAGOT!!..
NALOWBAT AKO EH!!..
NGCECELLPHONE KA PA!!..WALA NAMANG KWENTA!!...ITAPON MU NA YANG CELL PHONE MU!!!..
BAKIT KA BA NAGAGALIT??!!...
LINTIK!!...SINONG NDI MAGAGALIT!!..KABABAE MUNG TAO WALA KA PA SA BAHAY NANG 11:30!!!...
NDI KITA KAANU ANU PARA MGKAGANYAN KA!!!...
NGKAKAGANITO AKO DAHIL NAGAALALA AKO SAU!!!....TABI!!.. "sabay alis nya taz ngpuntang kwarto..oo na may mali ako..ndi ko din nman alam eh...nadala lan din ako nang init nang ulo kaya nasigawan ko din xa...kasi nmannnnnnnnnnnn"
--------------------------------------------------
hanggang dito muna po huh.. sana nman me makausap na ko dito.. haha..mag COMMENT AND VOTE NAMAN PO KAYO!.. THANK YOU!
BINABASA MO ANG
I Love My Step Brother..
FanficTrish Cruz is my name.. 18 yrs. old. only child. daddy's girl. liked to be alone. (^_^)..kidding.. mahilig lan talaga akong mgkulong sa kwarto at matulog..hehe i'm a music lover. i love ice cream. at para sa huling impormasyon hate ko ung mga taong...