Aiden's Pov
"ahahaha takot pala si trisha sa aso...lagot ka skin ngaun...9 am na tulog parin xa...tss...excited pa nman akong makita nya si Bada...hahaha...ahhhh...alam ko na..."
"pumasok ako sa kwarto ni trisha...aba tulog mantika an babae..."
Trishaaaaa.....trishaaaaa......trishaaaaa.....
"ngmulat na xa.."
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
hoy!!...anu ka ba!!..
ilayo mu yan skin!!...ilayo mu ung aso!!!
ahh...si Bada ba...buti nga ginising ka pa nya..kala nya patay ka na...
"binato nya ko nan unan kaya mejo napaupo ako"
anu ba!!...ilayo mu nga xa sken!!!...
gusto ka kasi nya batiin...Bada...say good morning to Trishaaa... "taz nilapit ko ulit si bada kay trisha"
it's Trish!!...not Trisha....atska...ilayo mu xa..........
AWW AWW AWW..
ayan...good morning daw!!...HAHAHA
anu ba!!...aiden ilayo mu yang asong yan skin!!!..
Bada ang name nya!!!
Bada bada!!..babaldahin kita pagndi mu yan nilayo sken!!..
tss,,,oh Bada mgbbye ka na kay Trisha... "nilapit ko ulit si Bada kay Trisha..hahaha"
PAPAAAAAAAAA "sabay sipa skin!!"
ARAY ANU BA?!!..atska kanina pa nakaalis sina MAMA nu...
YA!!!...ALIS!!!!!!!!!!!!!!!!
aalis na nga oh..ngbbye lan si Bada eh....tss..
"hahahaha..umalis na ko baka ksi sumabog ung bahay eh..hahaha..buti nga..eh di good ang morning nya..hahaha"
"15 mins na ni parin xa bumababa...hala baka naiyak na un..hahaha...speaking off the devil"
"pagtapat nya skin binatukan nya ko"
ARAY!!!
Good Morning!!.. "taz nangbelat pa...aba...ganti?!...lagot xa sken..."
"kita kung mukhang dagang nanghahalingkwat nan ref si trisha...dinala ko si bada taz lumapit sa kanya..ndi nya ko kita..then"
ANUNG HINAHANAP MU!!?... "AHAHAHA...nagulat xa..napatalon eh...hahahaha!!"
ANU.....PAPAAAAAAAAAAAAA "si Bada kasi ung nakaharap sa kanya kaya ayan...sumigaw na nman...hahahaha.."
wala na nga sabi si TITO!!..
HOY!!....ILAYO MU NGA KASI YAN SKIN!!!!!!!!!!!!
"medjo nilayo ko na si Bada"
bakit ba?!...natatakot ka kay bada eh..ang cute kaya!!
kumpara sau cute tlga xa!! "ahhhhh gnun?!!"
AHHH GANUN HUH....Bada kiss Trishaa.... "taz nilapit ko si Bada kay Trishaa ung parang ikikiss...takbo na ang babae..."
PAPAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!.. "sigaw nya habang natakbo"
WALA NA NGA SBI SINA TITO!! "sigaw ko nman habang hinahabol xa..hahaha..grabe utas dito sa babaeng to..sarap asarin" (aww aww aww)
ILAYO MU YAN SAKIN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!....
PAKISS NGA DAW KASI SABI NI BADA!!!!..
AUKO!!!....PAPPAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!...
"HAHAHAHA..ndi ko to titigilan..hahaha..go trisha...takbo ka lan!!..hahahaha"
(Aiden with bada^_^ --->)
-------------------------------------------
free po magcomment at mgvote.. promiseeeeeeeee... :))
BINABASA MO ANG
I Love My Step Brother..
FanficTrish Cruz is my name.. 18 yrs. old. only child. daddy's girl. liked to be alone. (^_^)..kidding.. mahilig lan talaga akong mgkulong sa kwarto at matulog..hehe i'm a music lover. i love ice cream. at para sa huling impormasyon hate ko ung mga taong...