Chapter 55

1.6K 33 0
                                    

"lumapit sakin si trisha..taz hinug nya ko (back hug) xa ngaun ngeemo?!..haha"


ikaw ngaun ngeemo?!...


SIRA!.. "she said habang hug parin ako"


"then hinawakan nya ung tenga ko...ung kinagat nya!..masakit tlga ung kagat nya huh!..taz hinipan nya ung tenga ko...taene!!..anu bang ginagawa nang babaeng to?!...lintik!..Trisha!..lalaki ako....at sa ginagawa nya....AAAA...sinusubukan ba nya respeto ko sa kanya?!...lintik....grabe lakas nan trip nang babaeng to..ndi pa nakuntento!!...tahimik xa pero sari2x ginagawa sakin..nakahug parin huh taz hinihipan ung batok ko!!..YAAA!!!!... "


ya!...TRISHAA!!....


hhhmmm.. "bwisit!!!..ba't ganun boses nya!!..anu ba nasa icip nan babaeng to?!.."


maxado nang maiinit ngaun huh!..


"inalis nya ung hug nya saken..taz humarap sakin biglang!!...."


WAHAHAHAHAHAHAHA "GRABE MAKATAWA NAKATURO PA SKEN!!..ANAK NG!!..."
NAMUMULA KA OH!..WAHAHAHAHAHA!!!..


"ANAK NG!!..PINGTRIPAN AKO?!...BWISIT!!"


"sinamaan ko xa nan tingin"


"taz medjo pinipilit nya ndi tumawa!..."


"ngpeace sign xa..taz kinuha ung barbeque..."


akin na to huh!..luto na eh...babe!.. "bulong nya sken!..lintik muntik na ko bumigay!!.."


TRISHA!!!!... "sabay harap ko sa knya"


I LOVE YOU!!.. " she said..with a smile!..then she kiss me (smack)" tara na kumain?!.. "she smile again"


"lintik talo ako!..kahit sobrang asar di ko magawang magalit!..ito kahinaan nang lalaki nu!!..ibang klaseng trip un huh!!.."

------------------
COMMENT AND VOTE PO THANK YOU! :) 

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon