Chapter 17

2.1K 47 3
                                    

Aiden's Pov

"ang tgal tlga magising nan babaeng to...haizt...ahh...makapaggawa na lan nan sushi since pingluto nya ko kagabi...bawi lan para pantay baka isumbat pa nya saken eh..."

"paglabas ko sa may basketball court may mga nakatamabay...teka..si spencer ung isa..taz ung isa si jerome..mga kabarkada ata to ni trisha eh..mm..wa ako pake..tss...nilampasan ko lan sila..hay nku..bat ba mga nakatingin mga to?..ngaun lang nakakita nan tao?..pssss..."

"medjo malayo din tong pingbilhan ko huh..waa..mgte 10 na...tss..sabagay nilakad ko kasi eh.."

"wow..hanep mkatambay mga un ahh..nandun paren..teka......si..si trisha un ahh...aba...at nakashort!!..lintik anung tigas nan ulo nang babaeng to...nilapitan ko"

hoy trisha!!!

oh?!..san ka galing?

wala ka na dun..tara na umuwi!!

mamaya na..kita mung nkikipagkwentuhan pa ko!!

wag kang matigas ang ulo!!..

anu bang problema mu?!!!...

alam mu kung anu problema ko kaya umuwi ka na!!!... "mukhang alam na nya prob ko napatingin xa sa suot nya eh...buti nman!!"

tara na!! "sabay hila ko"

teka!!... "in chorus pa sila!!..manigas sila....tuloy tuloy ako sa paglalakad habang hawak sa braso si trisha..asar kasi"

AIDEN!!!....bitawan mu nga ako!!...anu bang problema mu?!!...

"ndi ko xa pinapansin..nung medjo nakalau na kmi tsaka ko xa binitawan"

hoy lalaki!!..ang kapal nan mukha mung pahiyain ako!!...

ikaw nagpapahiya sa sarili mu!!.

ako?!..wow...galing mu!!..ngaun lang nanyari sakin na kaladkarin sa harap nan barkada!!...GRABE KA!!..

trish..may problema ba? "pagtingin ko isang matanda"

wala po lola minda... "sabay alis ni trisha.."

"@house"

"una xang pumasok..taz sumunod ako..nasa my pinto xa..taz bigla xang humarap sakin"

alam mu!!!...ndi ka na NAKAKATUWA!!!... "sabay alis taz pumuntang kwarto padabog pa pagtaas..taz an lakas nan pagkakasara nan pinto...bukya..nagalit..kasi nman eh...aisssshhh"

"oo na kasalanan ko na!!...hay nku..."

"maluto na nga lang ung sushi.."

"after ko magawa ung sushi..kumatok ako sa kwarto nya"

Trisha.... "with my sweet voice"

-----------------------------------------------

HELLO PO!!... COMMENT NAMAN PO KAYO ABOUT SA STORY KO!!.. AND VOTE NA DIN KAYO!..  THANK YOU!..

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon