Chapter 64

1.9K 29 1
                                    

"after nang nanyari ndi na nawala ung tnung sa isip ko kung babalik pa ba xa...wala nman xang sinabing iiwan nyo ko diba?...haizt...pag uwi ko sa bahay....10pm na wala parin si papa...wala akong cellphone kaya ndi ko alam kung panu ko malalaman kung asan xa.."




"ito ba ung karma ko?...una ndi ko alam kung mgkikita pa kmi ni aiden..ngaun..si papa ndi parin umuuwi 12 na......."

"biglang me ngbukas nan pinto..si papa..lasing na lasing xa..."



PA!...


mmmm.... 


"ndi ko na makausap si papa na katulog na xa sa sofa..lasing na lasing xa...ako may kasalanan nito hayyy"


"half day na ko pumasok sa scul inasikaso kok pa ksi si papa...then nakasalubong ko marcus...nakatingin lang xa sken...takot ako sa tingin nya parang may ibig sbihin..."


marcus!..


"nakatingin lang xa"


mmm...alam mu ba kung nasan ngaun si Aiden....


ndi nya ba sinabi sau?..


sinabi na?..


umalis na sila kagabi..


umalis?...pasan?


korea...dun na sila titira ni tita...


"tumulo na lang ung luha ko...aiden!!...ba't ndi mu man lang sinabi!!..para nman ndi ako nghihintay nang parang tanga!!..masakit...ganun na ba ako kadaling iwan?..."


trish..


"pinilit kong mgsmile kay marcus" i have to go...


"tumabok na lang ako...ndi ko alam anu gagawin ko..gnun lang pla ako iwan para sa knya..."


"pagdating ko sa bahay..nakatingin sakin si papa..then he hug me...binuhos ko na lahat kay papa..umiyak na lang ako nang umiyak habang yapos nya ko..."


Papa...i'm sorry...


no...i'm sorry!!..


pero pa...nawala sa inyo si tita dahil sken...


matagal nang wala trish..akala ko maaus pa..pero ndi na tlga...at ako ung dahilan kaya nawala sau si aiden..i'm sorry...


PA!!...


"hinug na lang ako ni papa...gulong gulo na ung utak ko...pero isa lang malinaw saken wala na si aiden...umalis xa nang gnung kadali..."


I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon