Chapter 39

1.8K 35 1
                                    

"ibang klase tong babaeng to..ang tamad...walang ginawa kundi matulog..manuod nan t.v..mgcomputer..kumain!!...sus..ndi man lang mgexercise!!...bwisit tlga!!.."

"umalis na ko nan bahay..ang aga kasi kung maiirita ako!!..ahhh..irita na nga!!..tsk..habang ngjjogging ako...ganda nan umaga ko tlga..nakasalubong ko pa ang kaaway..well akin na nman si Trisha ngaun eh..wala na xa magagawa...nilampasan ko lang si spencer..."

Aiden.... "tinawag nya ko..kaya huminto ako..."

bakit?..

si trish?!..

bakit?!...

wala..ang tgal na nmeng ndi ngkikita eh..

nasa bahay tulog pa..

ahh..pakisabi kung my time xa mamaya punta xa sa bahay..dadating kasi tita ko eh..sure hahanapin xa..

bakit?!..anu ba xa nan tita mu?!...

wala..close lang sila...

eh di ung tita mu pumunta sa bahay... "sabay alis ko..tss..."

ba't ba ang yabang mu pare?!!!..step brother ka lang nman ni Trish...ndi mu xa kaanu anu!!..

haha..nd ko kaanu2x?..girl....

AIDEN!!!... "ahhhh...si trisha un..pag lingon ko asa likod ko na xa..lumapit xa samin..sira diskarte ko..babeng to..basta na sumulpot.."

oh kala ko matutulog ka pa?!!..

"inirapan lang nya ko!.."

Spencer!!..musta na?!..

ok lang.ikaw?...musta na?!..punta ka sa bahay mamaya huh..dadating si tita..

ok nman...tlga?!...sige... "ngsmile pa bwisit!!"

hindi xa pde!!..

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon