"hay ba't kasi kylangan pa kame mgsabay sa pageenroll eh.."
"ngaun lang ata ako mgeenroll na ndi excited...habang ngaaus ako nan gamit..nkita ko ung cellphone na ibibgay ko dapat kay Aiden...tss..panu ko to maibibigay..ilang parin ako sa kanya.."
TRISHAA!!..
"aba kung makatawag parang walang nanyari kahapon ahh....bumaba na ko..andun na xa sa maypinto nghihintay...lumapit ako taz...binigay ung cp.."
anu to?!..
bulag ka ba..cellphone..
amp. alam ko cellphone to..i mean para saan to?!..
para sau..nasira cp mu dahil sakin diba?!..
wag na!!. "inabot nya saken" baka maging utang na loob ko pa!!..
anu ba!!..para kang sira!!..iyo na yan!!...oh tara na!!..baka madaming ngeenroll eh..
"dala nmen isang car ni papa..si Aiden ung ngddrive. walang imikan..ngkakatinginan lang ilang parin dahil sa nanyari...then..nun napatingin xa skin..humawak xa sa lips nya...YAAAAAAA....AIDEN..SARAP MUNG SIPAIN...KASI NMAN NG SMILE PA XA SKEN...KAYA NGTAKIP AGAD AKO NAN MUKHA!!..PANGASAR EH!!..NDI BA XA NAHIHIYA?!!..GRABE TONG LALAKING TO!!!.."
"pagdating nmen nan school...may sumalubong agad sming 4 na lalaki"
Aiden pare!!.. "ahh kabarkada pala nya.."
hoy!!.. "mga nghigh5 pa....tss..nakatingin sakin ung 4..then ngkatinginan kame ni Aiden"
mm...si Trishaa...step...stepsister ko..
it's Trish not Trisha "sabay irap ko kay Aiden..pamali mali!!..bwisit!!"
ahh...dennis park!!.. "sabi nun isang lalaking kaharap ko..ang cute nya..ganda nan smile"
casey kim!!.. "sabi nman nung isang katabi ni dennis..shocks..ang puti nya...ang gwapo pa!!"
marcus cho!! "sabi nun katapat ni Aiden..pogi din!!."
joshua Tan!!... "sabi nun katabi ni marcus...ang pogi din nya...mgbabarkada palang to..lahat mylahing korean!!...well..kaya gwapo nila...ang hot tingnan..pero hot at gwapo din nman sina Jerome nu!!..hehe"
Hi!...Trish Cruz...nice to meet you.. "i smile...nang.."
Hi Aiden... "pagtingin ko my babaeng ngpacute kay Aiden..sura tong babaeng to...tumingin ako kay Aiden nakangiti lang xa..tss...bwisit!!"
hanggang ngaun ngpapacute parin sau yang si Jessica ahh... "sabi ni casey"
tsss.. "sino kaya ung jessica na un?!...well....nevermind"
mmm..geh una na ko sa inyo huh..kukuha pa ko nan form eh..
geh..bye.. "in chorus"
dito tau mgkikita huh...sabay tau uuwi... "SURA KA!!.."
oo na!!.. "sabay alis ko!!.."
BINABASA MO ANG
I Love My Step Brother..
FanficTrish Cruz is my name.. 18 yrs. old. only child. daddy's girl. liked to be alone. (^_^)..kidding.. mahilig lan talaga akong mgkulong sa kwarto at matulog..hehe i'm a music lover. i love ice cream. at para sa huling impormasyon hate ko ung mga taong...