Chapter 28

2K 40 0
                                    

CHAPTER 28

Aiden Pov

geh na!!..12:30 na oh....sus..geh mornyt "i kiss her!!..I KISS HER?!!...WTF?!!..ba't ko un ginawa!!..lintik!!..AIDEN...anu nmang naisipan mu!!..."

"dumretso na ko sa kwarto.baka masipa ako nito sa ginawa ko eh...ahhh..ndi ko alam ung mga ginawa ko!!..ngsoundtrip ako ndi prin ako makatulog.....aish...kaylangan ko nan kausap..si Marcus..gising pa kaya un?!.."

*phone convo*

hello!

marcus!

oh pare madaling araw natawag ka?!..

alam ko kasing gising ka pa at ngdodota!!

hehe..oh ba't ka tumawag..nu nanyari?!..at gising ka pa!!..

ala wala pare!!..kabadoy eh...

ulol!!...pagkatapos mu ko istorbuhin wala lang!!..

tanda mu si Trisha..

ahh..ung nabanggit mung stepsister mu!!..oh?!..

"wala na ko masabi...tsss.."

hoy pare!!..anu na?!..langya inlababo ka na?!!..

lintik ksi pare eh!!...

AHAHAHAHAHA...

langya!!...wag mu ko tawanan!!..

iwasan mu muna pare para pagnamiss mu!!..inlababo ka na nga!!...

hay ewan ko sau!!..geh mgdota ka na!!...

"kakaasar!!...iiwasan ko?!..hay..pero kung gagawin ko manun ndi dahil sinabi ni marcus kundi dahil gusto ko!!..ndi ako pde ma inlove sa kanya!!....Aiden ang tanga mu!!...lintik!!.."

"ito na sisimulan ko na ung pagiwas ko sa kanya!!..tss..."

Aiden kumain ka na?!..

mmm "f*ck ndi ako sanay!!.."

Trish Pov

"anu kayang nanyari sa lalaking to?!..parang pusa kung sumagot..haizt bahala nga xa!!.."

"naninibago ako!!..walang bangayan..walang pansinan!!..nakakailang..anu bang nangyari?!..parang baliktad pa eh..ako ung dapat umiwas kahit sa pisngi lang ung kiss..iba parin nu!?...ba't xa ung umiiwas"

"masubukan nga!!.."

ui Aiden inubos ko na ung hotdog huh..da2 lang kasi eh...dapat kasi 4 ung pnirito mu!!..

geh.. "sabay punta sa kwarto..lintik!!..anung nakain nito?!!...hay ibang klase!!... >_< "

"wow grabe!!..halos mgiisang linggo na nya ko ndi pinapansin!!..anu bang nagwa ko!!..ndi man lang xa ngbigay nan clue?!!...ni ndi xa tumitingin sakin..pgkinakausap ko natungo lang o kay umiiling oh kaya parang pusang mmm lang sagot?!!...hayyyy...nakakasura na tlga!!..taz sina PAPA sa isang araw pa dadating!!..nman kasi!!...bwisit tlga!!.."

"then nagring ung phone...asa tabi lang ni Aiden ung phone pero ndi nya masagot...tss..."

*phone convo*

Hello.. *mahina kong sabi*

Trish!!.. 

Trixie?!..

yep!!..sama ka samen...mamaya

saan?!..

mall!!..kasama buong barkada!!..game?!.

"napatingin  ako kay AIden..nkatingin xa saken..taz inirapan ko..umiwas xa nan tingin!!..tss..makasama para nman mawala ung sama nan loob ko dito sa taong to!!.."

sure!!..game ako jan!! anu bang oras?!..

after lunch...

ahh..ok..geh txtxt na lan..bye..

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon