Chapter 60

1.8K 30 0
                                    

ARRRRRRRRRRAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYY!!!!!!!!!!....

aiden.. "sabay bukas nan pinto!..binggo!!..wahahahaha"

trish pov!..

ARRRRRRRRRRAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYY!!!!!!!!!!....

aiden.. 

"pagtingin ko..mukhang ngiinarte lang..lintik nman oh!...ngsmile xa taz...binuhat nya ko!!..taz sinara na nya ung pinto..waa...aiden lee...malilintikan ka saken!!"

"hiniga nya ko sa kma taz humiga din xa...niyakap nya ko..as in!!..ung mahigpit...pati ung binti nya nakadaklay saken!!..taz pagtingin ko nakapikit na xa...tinatry ko maalis ung pagkakahug nya..pero everytime na ginagwa ko lalo nya hinihigpitan ung ykap nya...haizt aiden lee.."

"pagtingin ko sa knya..ewn ko ba...para xang anghel..hehe...iba eh..ang bait nya tingnan kapag gnitong kalapit taz tulog xa...tinitigan ko na lang xa...then..ngmulat xa nan mata...he smile...taz kiniss nya ko sa nuo..."

i miss you!!... "he said"

"me...speechless"

"he kiss me again"

goodnight!... "he smile..then lalo pa nya ko hinug nan mahigpit..IDK!!...kahit halos ndi na ko makahinga sa pgkakahug nya!!...ndi ko magawang alisin!!..iba ung feeling ngaun!!..super lapit namen sa isa't isa!..AS IN!!..pero parang nakakatakot ung mga susunod na mangyayari!!..."

"it's already 7:30 am...at nung makatulog kami ni aiden gnun paring ung tau nmen..nakahug xa..na pati ung binti nya nakadaklay saken...aga ko ngaun nagsing...tulog pa xa...hehe..saya gumising kung gnito lagi ung bubungad sau hehehe...then...."

"he open his eyes...he kiss me (smack)"

good morning!!.. "he smile...waaa...aiden!!.."

good morning!!... "i smile back"

WHAT THE HELL?!!!

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon