Chapter 47

1.7K 35 0
                                    

"me napapansin ako kina papa!!..parang lagi silang war ni tita eh...ay ewan simula pa nun ngseminar sila eh..tsk tsk...peo baka pgod lang sila or something...ay ewan..."


Aiden POV




"ndi ko alam..kung ako lan ba nakakapansin oh pati si trisha.. na parang laging war sina mama...tsk tsk..nu kaya nan yari..tulad ngaun nanunuod kami nan t.v mgkahiwalay sila..then kami ni trisha..nasa iisang sofa pero mgkaduluhan kame...para ndi halata..hehe.."


"at feeling ko halata na rin ni trishaa un..hahaha...pagnapapatingin ako sa knya natingin xa kina mama..then titingin xa sakin na parang ngtatanung...haizt...ako ba mukhang chismoso?!!....babaeng to...tumayo si mama pumunta sa taas...taz si tito tumingin lan taz nanuod ulit...war?!...mmm..."


"after 5 mins. tumayo na din si tito pero pumunta xa sa labas...kaya medjo lumapit na ko kay trisha...inakbayan ko xa..taz inalis nya ung kamay ko!!.."


anjan sina papa...


"itong babaeng to parang ndi ako na miss!!!.."


tsss...


"sinulat ko ung word na "i miss you" sa likod nya using my finger..then tumawa xa sken...kilig na nman to..haha"


kilig ka nman?!.. "mahina kong sinabi...pangasar lan..haha"


"medjo sinipa nya ko!!.."


ang sama mu... "then inirapan nya ko!...woo..asar na nman xa..haha"


joke lang!!..


hee!!..jan ka na nga.... "then tumayo xa..ndi ko na napigilan kasi sabay dating ni tito..tsk tsk.."



I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon