Chapter 24

2K 47 0
                                    

Aiden POV

"death annivesary ni papa ngaun..since wala si mama si Trisha isasama ko..atska..para bayad na din nya sakin...hay..lintik lang talga kagabe!!...para akong sira ulong ngaalala sa wala!!..hay nku!!..."

"ntulog muna ulit ako..masakit pa ulo ko eh..after 2hrs. niyaya ko na umalisa si trisha...mukhang alam nya na kabayaran nya to..ndi xa umaangal eh..buti nman!!..haha "

"kahit asa byahe na kami..wala xang reklamo...tsss..."

hoy!!...panu kung kikidnapin na kita?!..ndi ka parin aangal?!..

anu?!!..

eh kasi..ni isang salita wala kang sinasabi...sunodsunuran???

alam mu ang labo mu!!...kapag ngrereklamo ako..nagagalit ka...kapag ndi ako ngsasalita..galit ka...anu ba?!

eh kasi nman nu!!..baka ganyan ka sa ibang tao!!!??...kung san ka dalhin oks lang sau..

ndi po!!...mabait lang ako..kasi alam kong may kasalanan ako sau!!...

haha!!..buti alam mu!!

oh?!..anu reklamo ka pa?!...gusto mu mgingay ako??!

wag na!!..may kasalanan ka pa saken!!..

"nakarating na kame kun san nakalibing si papa"

anung ginagawa natin dito?...wag mung sabihing ililibing mu ko?!..

manahimik ka jan..kung ayaw mung mgdilang anghel ka...

ito nman!!...tss...

Trish Pov

"anu kayang ginagawa nmen dito...biglang huminto si Aiden ..pagtingin ko kung sino ung andun..Austin Lee...xa ung papa ni Aiden...ahhh..sa ngau pala death anniversary nan papa nya...now i know...mmmm "

"20 mins na xang nakatulala dun sa puntod nan papa nya..siguro dami nyang gustong sabihin sa papa nya...napatingin ako sa kanya..taz kita ko ngpahid xa nan luha..aww.."

tara na!!.. "ni ndi xa tumingin sakin..."

ok ka lang!!..

oo nman!!..

wee??...

ndi pa kita napapatawad huh....

huh?!!..Aiden nman!!..

tara na umuwi!!...

teka..walang pagkain sa bahay..bili na lan tau nang pagkain...

hay..eh anu pa nga ba?!!...

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon