Chapter 13

2.3K 40 0
                                    

"anu kayang nakain nun?!...ba't ang bait nya...at galante pa!!..baka nahawa sa kabaitan ni Bada..hehehe"


"paguwi nmen sina papa sa bahay na"


Pa!...ang aga nyo ata?!


oh?..san ba kau galing?.


kumain po kami sa labas tito.. *aiden said*


ah..1week kmi mawawala nan mama mu huh..kaw muna bahala dito..at kay trish..
trish...behave ok?


one week?...pasaan ba kau? *i ask*


me seminar kame sa Cebu eh...biglaan..


kame lang 2 dito?..


yes!..kaya kaw na bahala huh...ok?..


Trish ngiwan na ko nan pera nyo sa kwarto mo..para me magastos kau..


ndi pa nman ubos ung grocery eh. kaya ndi kau magugutom...panu..alis na kame huh..nak aiden..trish..ingat kau dito ok?!..


don't forget the gate ok?..make sure na andito kau..tatawag kmi..and kun me mangyari..tawagan nyo agad kame ok?!...bye trish "taz kiniss ako ni papa sa nuo"Aiden kaw na bahala dito ok?...


Pa!!!...nasanay akong lagi kang umaalis pero kasama ako!!..


anjan na si Aiden kaya ndi na kita isasama..mpapagisa dito si Aiden kpag sinama ka nmen..so..we have to go now..


"wala na kameng ngawa...aaaa...ba't kasi ndi pa nya ko sinama..sanay naman ako sa cebu..3weeks nga ako dun ngstay dahil din sa seminar nya...asar...1week!!..papa nman eh!!!"


oh!..baka naiyak ka na jan! *asar saken ni aiden... tsk*


ba't nman ako iiyak?!


kasi ndi ka sinama nan papa mu!!


anu ko bata?!


ndi isip bata lang!!


nakakaasar ka tlga!!


anu nman ginawa ko?...ngsasabi lan ako nan totoo!!..


hay!!...bahala ka jan!!...


tsss...


"tumaas na ko..tutulog na lang ako!!...pero bago ako pumasok nan kwarto"


HOY AIDEN LEE!!!


ANU?????


WAG KANG MAGPAPATUGTUG MAMAYA HUH!!..TUTULOG AKO!!..BAKA MAGSOUNDTRIP KA NA NMAN FEELING MU KAW LANG TAO DITO!!


WALA KANG PAKE!!!


PATAY KA SKIN PAG NGPATUGTUG KA NANG MALAKAS!!


PARA NMANG MAPAPATAY MU KO!!..MATULOG KA NA LANG!!!!!...

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon