Chapter 23

2K 41 1
                                    

"1:30 na..ndi ako makatulog kasi nman eh...nakukunsensya tlga ako...mapuntahan nga xa..."


"sinilip ko xa sa kwarto..mukhang tulog na tulog na xa...hay..anu nmang mangyayari samen bukas,,tsk tsk..nman kasi...isasara ko na ung pinto..nang umungot xa...nu kaya nan yayari dito..taz pagtingin ko mukhang giniginaw xa..hala baka ngkasakit to...basang basa sa ulan kanina eh..hay...nilapitan ko....and hala..pawisang pawisan xa..pero nilalamig..nun hinawakan ko ung noo nya...waaa...inaapoy xa nan lagnat...men anung gagawin ko???!!!.."


"kumuha ako nan gamot...taz pinainom ko sa kanya..taz pinalitan ko na din xa nang damit..nilagyan ko xa nan towel sa nuo...hay...help...."


Aiden....ui...anu masakit sau??.... Aiden... "tss...aiden nman eh..yan ba ganti mu?!!...hay...magsalita ka!!..."


"hinilamusan ko ulit xa...then medjo ok na ung mukha nya...at ndi na din ganung giniginaw...pero ndi nman ako makaalis dito baka kasi anung mangyari sa lalaking to...hay...kasalanan ko to..kasi nman!!!!.."


"ndi ko namalayan nakatulog na ko..paggising ko...6am..hay antok pa ko..hinawakan ko sa nuo si Aiden mukhang ok na xa..ndi na ganung mainit..."


"pagbaba ko...nakita ko sa kusina may instant noodles..ndi nman kasi ako mrunong mgluto kaya ok na to.."


"saktong ok na ung noodles...bumaba si Aiden..hay panu ko to kakausapin??..."


Aiden ok ka na?!..


"ngnod lang xa"


mm...ito oh!!...


"tiningnan nya ung hawak ko.."


mm..noodles..ndi ako mrunong mgluto eh..kainin mu na to...


"lumapit xa..taz tiningnan ung noodles...hay lam ko na ibig sabihin nito...sumubo ako..taz napatingin xa skin"


para pagbumula ung bibig ko..ndi mu na kakainin!!..


tss...akin na nga yan!!.. "oh yes!!..ngsalita!!..hehe"


"nakatingin lang ako sa knya habang kumakain xa..napatingin xa skin"


wag mung sbihing aagawan mu pa ang may sakit?


ndi nu....


"panu ba ko mgsosorry?!...hay bahala na"


Aiden...


"tumingin xa saken"


sorry kagabi huh...


"inalis nya ung tingin taz kumain ulit"


ui sorry na!!..ndi ko nman alam na pupunta ka dun eh...


"ndi xa umiimik"


ui!!...Aiden....sorry na nga!!...


samahan mu ko mamaya...geh..tulog muna ulit ako...


teka pasaan??! "ndi na nya ko sinagot...tss...san nman kaya?!!....ahhhhhh..ok..para lang patawarin ako nito..tss.."

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon