Chapter 32

1.9K 39 0
                                    

Aiden Pov..

"pagkaalis ni trishaa"

Tol. aus ung stepsister mu ahh... *dennis*

wag na step sister ko tol!!.. "sabay akbay ko kay dennis"

baka nman main love ka jan sa step sister mu!!.. "casey said...ay..un na nga eh!!...tsss"

in love na nga!!.. "marcus said"

ay sus!!!... "in churos...with batok pa nila un huh!!.."

kaya nman pla pingbawalan mu na agad si Dennis. "joshua said..hay lam ko na ksi ung ibig nyang sabihin dun!!"

alam ko na kasi gagawin ni dennis eh...

hay nku!!..kaya pla...eh anu my 1st move na ba?!..*dennis*

"1st moved?!!....ung kiss!!...ahhhhhhh...ba't ko ba un ginawa?!!..tss..sobrang pagkamiss?!!...siguro nga..ndi ko xa natiis eh...tss...pero ramdam ko ung kiss back nya!!..ibig sabihin...miss nya din ako?!!..so mahalaga din ako sa kanya..mgtatapat kaya ako?!!..ahhh..lintik!!...pero mali!!.."

mali tol eh!!..

pare!!..ndi nman kau mgkapatid eh.. "casey said..tama ndi nman kami mgkapatid..kaya lang...."

kaya lang pare panu pagkinasal si tita at ung papa ni trish... "marcus said...lintik un na nga eh!!"

un na nga problema ko!!!...

ligawan mu na pare hangga't maaga pa!!...sa isang taon pa nman ikakasal sina tita..baka mgkahiwalay pa sila..hahaha "sira tlga tong si marcus!!...hay...."

sira ka tlga!!..

teka!!..ang tanung me gusto din ba sau si trish... "un na nga...pero oo...siguro..kasi ung kiss!!..pumalag xa oo..pero sa huli ngkiss back xa!!...lintik ang gulo!!"

hay ewan!!..tara na nga kumuha nan form!!..

ikaw bahala.. "in chorus...aish..anu ba gagawin ko?!!...baka ksi mali ung pagkakaalam ko..baka ndala lang xa kaya nya un ginawa..kaya xa ngkiss back!!...oh??..me pagasa ako!!...haizt..Aiden anu ba pinasok mu????!!!..."

"hay..sa tagal nmeng ngenroll isa lang nasa isip anu gagawin ko?!!...oo na..i love her..pero panu ko sasabihin un?!!!...panu kung ndi nman pala ako mahalaga sa knya..napahiya lang ako..baka twanan lang ako nito!!!...tsss..."

Aiden... "napatingin ako sa kanya..hay...Trisha...anu ba ginawa mu sken???"

anu tara na?!!..

geh... ui mga pare..una na kami...

geh ingat!!..bye trish.. "in chorus"

bye!!... "taz ngsmile xa sa mga kumag na un"

tara na!!...  "then pumsok na ko sa sasakyan"

"habang bmabyahe kame..wala na nmang ngsasalita..masabi na kaya?!!...susugal ako??!!...hay....ok..bahala na!!"

Trisha... Aiden.... "aishh..ngkasabay pa!!.."

anu?!... *i ask*

huh...kaw muna mauna.. *she said*

ikaw muna!!.. *pilit ko*

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon