Chapter 44

1.8K 36 0
                                    

"it's been 3weeks nung naging kmi ni Aiden...sobrang saya..pagkasama ko xa... kahit alam nameng mali un..i don't know...i can't afford to lose him..siguro nga ndi kami laging ganito..ung masaya..alam nmeng dadating din ung time na..mgddesisyon kame na makakasakit nan ibang tao..lalo na sa sarili nmen...pero..hanggat ndi pa un dumadating..pde nman akong maging selfish diba?...khit ngaun lang..mgbubulagan muna kame...i love him so much..haizt...at ngaun ngdadrama na ko..hay ndi nman ksi maiiwasan eh..everytime my what if..ndi na rin ako makatingin nan diretso kay papa at tita..haizt"


hoy!!... "Aiden hug me (back hug) ..."


anu?!...


wala lang tulala ka jan eh... 


"humarap ako sa kanya.."


kain na tau?!...


"hinila nya ko papuntang kusina..."


"habang kumakain"


Aiden...


hmmm... 


hanggang kylan tau gnito?...


huh?...nung tanung yan..forever xmpre..


pero Aiden...alam kong alam mo ung ibig kong sabihin...


malapit na pasukan...hay tinatamad pa tlga ako!!...


Aiden wag mung bguhin ung usapan!!...


"ndi na xa ngsalita..tuloy lang xa sa pagkain...ito na nman..everytime na itatanung ko un..lagi nyang iniiwasan.."


panu kung ikasal na sina papa..


magiging masaya sila...


"wow!!..ganda nan sagot...AIDEN!!!!!.. >_<"


Aiden nman eh..magiging magkapatid na tau...


ndi tau mgkadugo!!..


pero sa mata nan mga tao...mgkapatid tau...atsaka..panu kung mging Aiden Cruz ka na?!..


NO!!...ndi ko kayang paltan an pangalang binigay sakin ni papa...


pero..... "he kiss me.. (smack)"


no buts...no what ifs...i love you...that's all!!.. ok?!. "then tumayo xa..at umalis....haizt...pero hanggang kylan!!!.... :/"
 

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon