I Love My Step Brother..

14.2K 134 4
                                    

Hello?!..Pa?!...what?...ok i'm on my way...bye...
"waa..anu nman kayang sasabihin skin ni papa?!"


Ouch!!.. "wth?!..bulag ba tong lalaking to?, at wow ni ndi xa huminto sa pglalakad"
yaa!!...hindi ka ba marunong mgsorry?? 


sorry "he said ni ndi tumingin"


wow!..un na un!..tss bastos!! "i shout!..taz lumingon xa skin"


nagsorry na nga ako diba?!.


kung ndi ko sinabi ndi ka mgsosorry!!


ahh..atleast ngsorry ako!..maarte ka lang!


WHAT?!..ako maarte?!..kapal mu!..ni ndi mu nga ako kilala eh!..
"what the fuck!. ngumiti lan xa..BWISITTTTTT"

ahh..ba't ko ba sinasayang ung oras ko sa taong walang kwenta tulad mu!
"umalis na ko..baka kasi masapak ko pa ung lalaking un!"


@restaurant

pa!! *i shout*

oh!.ba't an tagal mu?

hay, wag nyo na po itanung!!..


ok!..sinabi mu eh.. "he smile"

eh anu po ba ung sasabihin nyo sken?


"he just smile then..."  ayan na pala sila eh..   "pagtingin ko ,.isang girl medjo kasing edad nya si papa..then my kasamang lalaki...nkacap parang kilala ko xa...omo!!..xa ung...xa ung...XA NGA!!...ung walang kwentang lalaking nkabangga ko kanina!!"


trish meet your tita Jessie.. "ahh..xa pla si tita jessie na kinukwento ni papa..ok kun xa gf naun ni papa..pasado mganda at mukhang mabait"


Hi po.. *i smile*


Hi...so ikaw pla ang one and only princess nitong si John!..i'm so glad i finally meet you!. "she smile..wow..mabait nga"


And Trish...this is Aiden "tinuro ni papa ung bastos na bata >_<"    your tita Jessie's Son 

mmmm.. "i smile..fake smile.. :PP"


"buti ako ngsmile eh xa..walang pakealam..wow ibang klase tlaga tong lalaking to"
so lets eat now?!. 

"umupo na kami at kumain.. ang awkward nan feeling"

mm..kids..me gusto kming sbihin ni Jessie."napatingin kami ni bastos kina papa"

ok lang nman sau na mgpakasal ako diba? "tita ask aiden..,aiden nodded"


And .. "ndi ko na pinatapos si papa nan pagsasalita"

of course its ok for me! "i smile"


mm..that's good..pero bago ung kasal na pagkasunduan nmen ni Jessie na titira sila sa aten..then next yr. pa ung kasal "ok fine!...but wait...wait..meaning................"


magiging kapatid ko to?! "ngkasabay kame ni Aiden pareho pa kming napatayo at nakaturo sa isa't isa"

Yes! *sabay pang sina papa*


"ok na si tita Jessie...pero si Aiden as my step brother?!..nooooooo...ndi kami mgkakasundo!!. >_<"

I Love My Step Brother..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon