Calvary 9: Blinded by Fondness

39 3 0
                                    

CALVARY 9: BLINDED BY FONDNESS

I.

THUNDER

KILALA ko na siya, dati pa. Gusto ko na siya, matagal na.

I wiped few of her fresh blood that's still left on my bottom lip as I stood up and mess my hair up in frustration and stress.

Shit this-

"Hmm... Chase?" Kaagad akong napatigil sa gitna nang aking pag-iisip nang bigla ko siyang marinig na nagsalita habang siya'y mahimbing pa ring natutulog.

Tch, hanggang pagtulog mo ba naman? Si Chase pa rin? Kailan kaya magiging ako naman?

Kailan kaya darating 'yung mga panahon na magiging ako naman, Myrrh?

Napatingin ako sa kanya, kasalukuyan na siyang nakahiga sa kama, marahang nakapikit ang kanyang mga mata, habang mahimbing na natutulog at walang kamalay-malay sa mga nangyari, kanina lamang.

Ang ganda niya pa rin kahit natutulog na siya, she's fucking stunning. Why the hell, she's still stunning and amazing despite of her snores and grumbles of some unclear words while she's asleep?! Fucks all of fucks!

Para siyang anghel, she looks like a princess peacefully taking her beauty sleep. She looks like Sleeping Beauty, otherwise she's even more beautiful than Aurora for me.

Her porcelain, smooth and yet milky skin- and I just fucking marked it with my sharp fangs.

Fuck, why did I do it, again? Ah! Because you want her to be marked by you, you idiot! You want her to be your very own property, 'yung wala nang aagaw sa kanya, yung sa'yo na lamang talaga siya at wala nang Chase pang katalo't kaagaw, that's why I was so determined to mark her already, dahil alam ko, alam ng lahat, pansin ko, pansin ng lahat, na may gusto na naman si Chase sa kanya. He wants her, her blood, her soul, her body, her lips, her everything. I could feel it, ramdam ko't halata ko ang lahat, every quick glances he took at her, everytime he looks at her, I can see that shine and joy in his eyes, and that shine and joy in his 10:10 eyes ay huli ko pang nakita sa klase ng pagtingin niya sa kanyang mga magulang, na kahit noong kay Autumn ay hindi ko nakikita at hindi niya maibigay, ngayo'y nakikita ko nang muli, ibang-iba klase ang pagtingin niya kay Myrrh, kay Myrrh niya lamang ipinapakita ang ganoong klase ng mga ngiti't galak sa kanyang mga mata, kay Myrrh lamang siya nagiging ganoon kalambot, kasaya at kalambing, kay Myrrh lamang siya nagpapakita ng kanyang kahinaan at totoong pagkatao- maliban sa pagiging bampira niya, sa lahat ng nagdaan na naging kaklase naming mga babae, kay Myrrh lamang siya naging ganoon kalapit at kabait.

The way he looks at her, ibang-iba sa tingin ng Horrion Chase na kilala ko at naming lahat. The way his attitude immediately changes and soften when it comes to Myrrh, ibang-iba sa mabangis, arrogante, delikado't mapanlinlang na kilala naming Chase. Ibang-iba sa isang talamak at mabangis na halimaw na si Horrion Chase.

Noong gabi sa house party ni Calix, Myrrh was marked first by Chase, pero wala naman sa sarili si Chase noon di'ba? Pwede ko bang ikunsidera 'yon na hindi isang marka? Pwede ko ba- Aish! Bakit ko pa ba kasi ginawa 'to?! I just made the goddamn situation, worst! Shit my selfishness!

Bakit? Of all the girls in our school, why Myrrh? Bakit siya pa, Chase? Bakit siya pa, Thunder? Bakit ang tanga mo, Chase? Bakit ang tanga ko? Bakit hindi na lang iba? Bakit ang panibagong prey pa natin? Bakit nagmahal ka ng isang mortal? Bakit nagpadala ka? Bakit hindi mo pinigilan?

Ang tanga-tanga mo talaga, Thunder! You just made an another blunder again! Mistake, mistake, wrong! You've gone damn way too far right now just than your other past blunders in life.

Incarnadine [ON-HOLD]Where stories live. Discover now