Chapter 15: OMG!

135 4 0
                                    

 Chapter 15: OMG!

Madaling araw na pero still we couldn't find Eyya. Pagod na kaming apat. Halos lahat ng place na pwedeng puntahan ni Eyya, pinuntahan na namin but still  no luck. Hindi na kayang mag-drive ni Chance kaya we've decided to go home kahit labag sa loob namin. I hope Eyya's safe. 

Pagkadating ko sa bahay, nakita ko si Daddy sa may living room. Nagkalat yung mga documents sa coffee table namin. 

"Bakit ngayon ka lang Megan?" Tanong nya sa akin nang hindi tumitingin.

"I was with my friends Dad." 

"Ok. You sleep now, you still have classes tomorrow." 

"Ok Dad. Goodnight." 

I went upstairs. Pagpasok ko sa room ko, nagpalit ako ng damit at naghilamos. Masyado akong napagod sa paghahanap kay Eyya. Sana lang ok sya. 

Nahiga na ako. Di ko namalayan na nakatulog na pala ako. 

*****************************

[Eyya's POV]

May naririnig ako na tumutugtog. Pero sino naman kaya yun? I must be dreaming. Pero habang tumatagal mas lalong lumalakas yung tugtog eh. Tss. Asar! May natutulog pa eh.

Hindi ko na lang ulit pinansin. Pero pang-asar lang talaga, mas lalong lumalakas. -___-

Di ko na matiis kaya dinilat ko yung mata ko ng onti.

*silip*

0___-

Bakit puro white ang nakikita ko? As far as I remember, my room is color pink. 

*silip ulit*

0___-

0____0

OMG! Nasa hospital ba ako?! Puro puti kasi talaga ang nakikita ko. Na-overdose ba ako sa alcohol na ininom ko last night?! Nilibot ko naman tingin ko sa paligid. Napansin ko na walang dextrose or something na nakikita sa mga hospitals. 

If that's the case, Where the hell am I?! 

Tumayo na ako pero napahiga din ako ulit. Ang sakit ng ulo ko! Asan ba kasi ako?! I'm so stupid! Dapat pala hindi na ako uminom kagabe, kung saan saan tuloy ako napapadpad. >___<

Umupo na lang ako. Wait..

Wait..

0____0!!!!!!

Bakit iba na suot kong damit?!!!! Mahabang shirt ng lalake!!!! Oh Ghad!!!! T________T

Nagulat ako nang biglang bumukas yung pinto. May pumasok na halimaw este tao. Naka-all black ba naman kasi. Pupunta ba syang burol? -___-

Teka nga! Bakit puro walang sense iniisip ko! Dapat tanungin ko yung lalakeng nasa harap ko ngayon!

"Finally, you're awake." He said coldly. Ok, what was that? 

"Isn't it obvious?" I said irritated.

"You've got some nerve." 

"I should be the one saying that! What have you done to me?! You pervert! Why am I wearing your clothes?!" Sigaw ko sa kanya. Tumayo ako at hinampas sya ng unan. Hinawakan naman nya yung kamay ko na humahampas sa kanya.

"Hey stop! I haven't done anything to you! As if! I have taste you know." So kelangan mang-insulto? Kapal! Ganda ko kaya! Bwisit na to!

Love Bet (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon