Harry's POVThe Fak! Totoo ba 'tong nakikita ko? Nasa harap ko ngayon 'tong babaeng mula nung concert palang kating kati na akong makitang muli at ngayon nasa harapan ko na siya, nakatayo sa harap ng room namin, nakatayo sa loob ng room namin, at nakatayo habang nakatingin sa 'kin. The Fak! Natutulog pa ba ako ngayon? Men! If oo, ayoko ng magising!
" ok miss... zamora, right?" Tanong ni ma'am sa kanya at tumango naman siya
"Sige, magpakilala ka na sa mga kaklase mo sambit ni ma'am habang iminumuwestra sa kanya na pumunta sa unahan para magpakilala.
Naglakad siya sa harap ng lahat na tila nahihiya at dahan dahang nagsalita.
"Good morning. I'm Queen Angel Zamora. You can call me Angel galing ako sa KIR Academy at nagagalak akong makilala kayo" tila nahihiya niyang pagpapakilala na may kasama pang pagbow sa dulo. Medyo natawa ako sa ginawa niya. Ang cute lang kasi. Potek! Ang bading! XP
"Nagagalak din kaming makilala ka!" Sigaw ng mga manyakul kong kaklase na kanina lang parang walang pake sa pinagsasasabi ni ma'am pero ngayon kala mo mga adik na nakakita ng shabu! Mga hyped ang mga hayp!
"Salamat" sagot niya na tila di alam na binabastos na siya ng mga manyakul na yun.
Nakita ko siyang tumingin sa direksyon ko at sakin kaya agad kong ibinuka ang bibig ko at iminuwestra ang mga katagang... "Welcome sa FATE U" sabay ngiti. Mukha namang nakuha niya yung sinabi ko. Di nagmuwestra ng "ha?" eh haha XD" ok class, listen siya ang bago niyong kaklase, bago lang siya dito so i want you all to treat her right. Ok?" sambit ni ma'am na agad sinagot ng mga manyakul kong kaklase ng ... "Yes ma'am! Alagang-alaga samin yan!" Mga hayp talaga ang mga huta! Mga siraulong manyakul!
"Isa pa! Pagbubuhol-buhulin ko na kayong mga pusang ina niyong manyakis kayo!" Rinig kong panggagalaiti ni zayn na kanina lang ay nakangiti ngunit ngayo'y mukha ng torong handang manuwag.
"Anong problema mo?" Tanong ko habang nakatingin sa kanya
"Mga pusang ina kasi yang mga manyakol na yan eh! Mga bastos!" Sambit niya habang pinapatunog ang mga daliri at hinahanda ang kamao niya na tila naghahandang manapak ng kung sino.
"Ok miss zamora, dun ka na lang maupo sa katabi ni mr. reyes at may bakante pa namang upuan dun" narinig kong sabi ni ma'am capia sa kanya na agad nagpapihit sa tingin ko sa kanya, naabutan ko pa na itinuturo ni ma'am ang upuan sa tabi ko.
Teka! Sa tabi ko? What the Fak? Tell me this is not a dream, tell me this is real. Deym! I'm sweating so much! Bakit para akong kinakabahan at lalo pang lumalakas ang kabog ng dibdib ko, at lalo pa itong lumakas ng tumango siya at naglakad na papalapit sakin. Habang papalapit siya ng papalapit ay tila naulit ang lahat ng nangyari nung una kaming nagkita sa concert ng 1d. Parang biglang naging kagaya ng sa telenovela ang lahat. Biglang bumagal ang lahat, biglang nagkaroon ng kakaibang ningning ang paligid at tanging siya lang ang nakikita ko. Sh*t! Is this love i'm feeling right now? Tss! Ang bading! Haha XP
Bumalik din ang lahat sa normal matapos niyang makaupo at nagising ang diwa ko ng pinagpapalo na naman ni ma'am ang lamesa niya gamit ang bakal na ruler niya.
"Welcome sa school, bulong ko na agad nagpalingon sa kanya
" salamat" pagpapasalamat niya ng nakangiti.
Teka...
....
........
.............
..................... Ngumiti siya? Ngumiti siya sakin. The Fak! Lalong lumakas ang tibok ng dibdib ko. Ayoko na talagang magising. Deym! Ang ganda niya lalo pag nakangiti. Potek! I need to know her number, i need to know her better.Pero teka............
.....
........
............
..................#Flashback
"Erp, diba gusto mong makilala yung nililigawan ko?"
"Hindi siya pupunta dito tol kasi nandito na siya"
#End of the Flashback.
The Fak! This can't be happening.
Lumingon ako para tingnan si zayn na nasa likuran ko at nagulat ako sa itsura niya. Nakatitig lang siya kay angel at tila barino.
Deym!
Sh*t!
What the fak?..... Di magiging maganda 'to....
xxx
BINABASA MO ANG
When Destiny Plays
Teen FictionA story of love and misfortunes "Its not love if there's no sacrifice" ~JQM