(2) Thiệp Hồng Viết Tên Hai Đứa Mình

1.3K 75 7
                                    

" Cho dù tôi có muốn, thì cũng không thể. Ai chịu làm đám cưới với tôi, hức! "

" Tôi nè! Tôi sẽ dắt tay cô vào lễ đường "

"Cô ... đừng nói giỡn ... Chuyện trăm năm hông phải trò đùa ... hức! "

"Jiyeon, em đừng chọc con bé " Soyeon và Qri

" Em không có chọc cô ấy"

"Em theo hai chị ra đây một tí nào! " Eunjung và Boram kéo Jiyeon ra ngoài

---//---

" Em tên Jiyeon ... Hai chị là Boram và Eunjung, vừa là hàng xóm vừa là người thân cận của chị em Soyeon. Hyomin cũng như em gái ruột của hai chị. Em ..."

" Em dài dòng quá! Để Junggie làm việc nào ... Dượng út, dượng yêu em Hyomin từ cái nhìn đầu tiên luôn, phải không? "

" Sao chị gọi em là dượng út ?"
" Thì Hyomin là em út, Jiyeon lấy ẻm, thành em 'rể' của tụi chị, gọi dượng út là phải rồi. Trả lời chị mau, có bị trúng tiếng sét ái tình chưa ?"

" Thật ra, nhìn thấy Hyomin như vậy, em muốn che chở cho người con gái mỏng manh ấy.

Không dám gọi đó là tình yêu, nhưng mà tự đáy lòng em, trào dâng một niềm cảm xúc rất lạ. Em chắc chắn rằng em đã thích cô ấy "

" Được. Chị thích người thẳng thắn thế này. Hyomin là giáo viên dạy môn Văn, em nên lựa lời nói ngọt với em ấy. Vào trong cùng chị nào"

---//---

" Soyeon, Qri ra đây với bọn tớ. Để Jiyeon nói chuyện tiếp với Hyomin " Boram

" Nhưng mà ..."
" Đi mau. Không sao đâu"
...

" Tôi ngồi lên mép giường được không ? "
Hyomin khẽ gật đầu

" Lúc nãy, tôi nói chuyện hơi lỗ mảng, mong cô bỏ qua. Tôi không có ý đùa cợt gì hết. Hyomin có thể xem điều đó như là lời đề nghị của tôi.

Thú thật với cô, tôi nghĩ định mệnh đã để chúng ta gặp nhau ... À! Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt dè chừng như vậy. Tôi không giống mấy tên dê xồm, chuyên tán tỉnh con gái đẹp đâu.

Tôi là bạn bè của chị gái cô. Nếu tôi dám giở trò với cô, sẽ bị nhừ xương ngay. Mà tôi cũng là phái nữ, đâu thể khiến cô có bầu liền được ... Nhầm nữa, ý tôi là cô không phải sợ tôi, tôi hoàn toàn vô hại.

Trở lại chuyện hai đứa mình làm đám cưới ấy. Hyomin à! Tôi và cô chung một nỗi đau ... Trái ngang hơn, không ai xa lạ, cặp đôi cắm sừng chúng ta là vợ / chồng sắp cưới của cả hai.

Nhìn hình nền ĐT nè! Cô gặp qua người con gái này rồi chứ gì? ... Cô xem rồi, thì tôi xoá liền. Không nên để lại ảnh loại đàn bà xấu xa như thế, mắc công cháy máy ĐT của tôi.

Bây giờ, chắc Hyomin đã hiểu, chúng ta cùng một kẻ thù. Tại sao tụi mình phải dằn vặt đau khổ, trong khi họ mới là người có lỗi chứ.

Thay vì vậy, tụi mình nên sống thật vui vẻ, để họ biết là mình vẫn sống tốt mà không cần những hạng người khốn nạn ấy. Chúng ta làm đám cưới nhé, Hyomin!"

" ... Vậy là diễn kịch ... trả đũa bọn họ ... phải hông ? "

" Ừ, Hyomin cứ nghĩ như vậy cho dễ dàng " Sống chung lâu ngày cũng sẽ mến nhau, 'phim giả tình thật' mấy hồi. Jiyeon 's pov

" Anh ta gửi cho tôi thiệp mời, vào đúng ngày đám cưới mà tôi cùng hắn chọn ... Thật khốn nạn, hức ! " Hyomin lấy tấm thiệp để ở đầu giường đưa cho Jiyeon xem

" Hyomin đừng buồn. Người ta đã lịch sự thế này, tụi mình cũng nên trả lễ lại. Chờ 3 ngày nữa, sẽ có quà gửi đến tận nhà anh ta, là thiệp hồng viết tên hai đứa mình.

* Yeon đẩy nhẹ đầu Min vào vai mình* Tựa vào tôi đi, cô sẽ dễ chịu hơn. Đừng khóc, phải giữ gìn nhan sắc, làm một cô dâu thật xinh đẹp"

" Cho tôi ... ôm cô ... một chút nhe! ... Cảm ơn cô ... vì mọi chuyện " Hyomin vòng tay ôm lấy thắt lưng Jiyeon, khẽ thì thầm

_______________

Ở phòng khách, hai cặp đôi khác bàn tán xôn xao

" Sao nào? Hai cậu thấy ánh mắt của bọn tớ chuẩn không ?" Boram

" Ừ, Jiyeon cũng là người tốt. Mà nếu hai đứa tới luôn với nhau, thì quá được" Soyeon

" Tớ cùng ý với Soyeon" Qri

" Từ từ sẽ thành hiện thực mà, cứ giao bé út cho dượng út là ổn thỏa " Eunjung

( Còn tiếp ...)

《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ