(8) Hai Vì Sao Lạc

894 72 2
                                    

" Jiyeon à! Bây giờ mình đi sắm đồ hả? "

" Ừ, cần phải mua rất nhiều thứ : quần áo, nhẫn cưới ..."

" Không cần mua quần áo đâu, em có đồ để mặc rồi"

" Hyomin à! Jiyeon thành thật khen em xinh đẹp, nhưng nên chăm chút cho mình một chút, sẽ bắt mắt hơn. Còn nữa, tối nay tụi mình về nhà Jiyeon ăn cơm.

Thú thật với em, sáng nay Jiyeon đã về thưa chuyện với mẹ, mẹ muốn gặp mặt con dâu tương lai. Em à! Mẹ của Jiyeon có vấn đề về tim, không chịu nổi đã kích. Coi như em giúp Jiyeon, và đừng nói gì về đám cưới giả hết.

Hãy xem đây là một buổi ra mắt thực sự. Jiyeon chỉ làm được bữa tiệc nhỏ thôi, muốn ăn thua đủ thì phải nhờ đến mẹ, mà mẹ chỉ có mỗi yêu cầu là được nhìn thấy em "

" Nếu vậy, đâu còn là đóng kịch, em ... "

" Em đừng lo, tụi mình sống chung một thời gian, như kiểu bạn bè share cùng phòng ấy, rồi tìm lý do chia tay, ví dụ không hợp nhau chẳng hạn. Jiyeon không dám làm gì xằng bậy với em đâu mà "

" Ừm, em sẽ giúp Jiyeon"
" Cảm ơn em, giờ mình đi sắm đồ nào! "
...

" Xe này đẹp quá! "
" Em thích, thì sau này sẽ có riêng một chiếc giống vậy"

" Không cần đâu, em thấy đẹp nên khen thế thôi "
___________________

Trung tâm thương mại trong tòa nhà Kumho

" Tới nơi rồi, em đứng đây chờ. Jiyeon đi gửi xe nha!"

" Jiyeon à! Mình đi chỗ khác nhe! Ở đây, bán đồ mắc lắm! "
" Không sao, em cứ nghe lời Jiyeon đi nhé! "

---//---

" Em thích cái nào, kiểu dáng ra sao thì cứ lựa "

Hyomin lựa đồ, nhưng mà không dám lấy bộ nào hết. Giá của chúng quá mắc. Một cái quần tây, hay áo sơ mi cũng đã bằng 2- 3 tháng lương dạy học của nàng rồi.

Thấy người đẹp cứ tần ngần mãi, Jiyeon đứng phía sau bèn lên tiếng " Sao vậy em ? Không ưng ý được cái nào hả? "

Hyomin - nàng gật đầu. Jiyeon liền nhìn thử quần áo mà nàng vừa xem qua. Cô chợt hiểu, không phải nàng không thích chúng, mà là e ngại giá cả.

" Hyomin à! Jiyeon muốn em thật đặc biệt trong buổi tối hôm nay. Em đừng e ngại gì hết, cứ thoải mái lựa chọn đồ"

" Em mặc quần áo lịch sự là được rồi. Jiyeon kiếm tiền cực khổ, em không thể tiêu xài thoải mái. Chúng ta chỉ giúp đỡ nhau trong việc trả đũa họ, còn chi tiêu tiền bạc, không thể tuỳ ý lợi dụng "

Sóng mũi cay cay, mi mắt ươn ướt. Tại sao chúng ta không sớm gặp nhau ? Tại sao người phụ nữ kia không giống như em ? Jiyeon 's pov

" Yeonnie à! Em thích cái túi Gucci phiên bản giới hạn lắm! "

" Yeonnie! Điện thoại của em hư rồi, sắm cho em cái mới nha! "

" Yeonnie! Em nuốt cơm hông vô. Dẫn em đi ăn món Tây nào! "

Cô ta chẳng bao giờ hỏi xem tôi làm việc có mệt không ? Lúc nào cũng tiền, tiền, tiền ... Tôi đã từng yêu cô ta mù quáng, mê mệt, chiều chuộng và cung phụng những nhu cầu xa xỉ ấy ...

... Và cuối cùng, ngày tôi đến nhà ả, để cùng đi mua nhẫn cưới, cũng là thời điểm, hình ảnh cô ta không một mảnh vải che thân, lăn lộn trên giường với một người khác, đập vào mắt tôi ...

... Là định mệnh hay trò đùa của số phận? Người đàn ông mây mưa cùng ả, gã ấy chính là chồng hụt của em, Hyomin à!

Haiz! Họ là thư ký và giám đốc - mối tình kinh điển ở nơi công sở ... Còn chúng ta, như hai vì sao lạc.

( Còn tiếp ... )

《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ