Phần khó nhất là chụp ảnh ngoại cảnh. Cô dâu và 'chú rể' phải thể hiện nhiều động tác tình cảm trước mặt toàn thể êkip.
" Em đừng quá gượng gạo, cứ tự nhiên như thường ấy. Ngày cưới, tụi mình còn dắt tay nhau vào lễ đường, trao nhẫn, hôn môi trước mặt quan khách nữa "
" Sáng giờ, chưa chụp được tấm nào hết, em xin lỗi !"
" Không sao, em nghỉ ngơi một chút đi ... Chị ơi ! Dậm phấn lại cho vợ tôi, mặt em ấy ra mồ hôi nhiều quá! "
Chụp hình trong studio, dựng cảnh giả thì chi phí không tốn kém như chụp ảnh ngoại cảnh. Những tấm hình được chụp rất đẹp tương ứng với giá tiền đắt đỏ. Tiệm áo cưới này rất nổi tiếng, đang được giới siêu sao ưa chuộng
" Nhìn vào mắt Jiyeon nè, Hyomin! Đừng chú ý đến ống kính, giữ gần khoảng cách mặt, đúng rồi! "
" Mình lên xe ngựa nào! Em tựa vào vai tôi đi ... Làm tốt lắm! "
" Cho tôi hun má em nhe! Tấm này treo trong phòng đó, ... à, để mẹ khỏi nghi ngờ, hìhì! "
Đội ngũ đi theo rất chuyên nghiệp, bắt trọn những khoảng khắc ngọt ngào, mà chẳng khiến cho hai nhân vật chính bị phân tâm.
---//---
" Hình chụp đẹp lắm! ... Ôi! Có mấy tấm Hyomin mắc cỡ nè! Dễ thương ghê! " Hai bên gia đình MinYeon.
..." Chúng ta tập khiêu vũ nào! ... Mình không nhảy mấy điệu Valse hay gì đó đâu ... Chơi tới nóc luôn, Trouble Maker, hehe! "
" Em không dám ăn mặc sexy giống Hyuna đâu ... Chắc chắn em không bằng cô ấy được, hichic! "
" Đừng sợ, tập từ từ, sẽ được thôi em. Chúng mình phải thành công, hiện giờ em là vợ của một vũ sư, nếu em không thể nhảy múa, bạn bè sẽ trêu chọc tôi, hichic! "
" Được rồi, em sẽ giúp Jiyeon mà ... Đừng buồn nha! "
..." Em đừng kéo đầm mãi, nó chỉ dài tới ngang đùi thôi "
" 😳 Em xấu hổ quá hà! "
" 😁 Tập nào! "" Jiyeon à! "
" Gì vậy, Hyomin? "
" Đừng cứ vuốt ve vòng 3 của em mãi, nhột lắm! "" Jiyeon đâu cố ý chứ. Là do vũ đạo của bài hát mà, không phải muốn ' thả dê ' em hay gì hết nhé! "
( Au : Ji cố tình, chứ đâu có cố ý, hehe!
Ji : Suỵt ! Đừng la lớn, Min nghe được, lộ tẩy đấy! )" 😳 Tại em thấy ánh mắt Jiyeon nãy giờ ... tia vòng 1 của em hoài à! "
" Cô nương à! Nguyên vựa trái cây đập vào mặt tại hạ, đó là phản ứng bình thường, khi thấy gái đẹp. Chứng tỏ Jiyeon không bị yếu sinh lý, Hyomin hiểu hông ? "
" Ừm ... mà mình nhất định phải nhảy bài này hả ? Đổi bài khác, được không ? "
" 😀 Vậy chuyển qua bài Now, version MAMA nhe! Nóng bỏng rực lửa luôn! "
" Thôi ... cứ tập bài này ... Làm quá chắc em phải nghỉ dạy ở trường luôn. Mấy ngày nay, các đồng nghiệp gọi ĐT hỏi liên tục, em ... "
" Họ bất ngờ khi em thay đổi 'chú rể' vào phút cuối cùng, phải hông ? "
" Vâng, em đã nói dối. Em bảo chúng ta yêu nhau từ phút đầu tiên, cả hai đều nhận ra đối phương là một nửa đích thực của mình. Em xin lỗi, vì em không muốn nhắc đến chuyện cũ "
" Không sao đâu, em làm rất đúng. Nếu ai đó hỏi Jiyeon, tôi cũng sẽ trả lời như vậy. Cứ để quá khứ chìm trong quên lãng, em à! ... Tụi mình tiếp tục nào! Đoạn này Jiyeon sẽ lướt mặt trên tay em thế này ... Sao em cười? "
"... 😂 Em ngại ... Trước đây, em chưa thân mật với ai như vậy hết á! "
" À! ... Thật vinh hạnh, tôi là người đầu tiên của em, 😊 hìhì!"
" Đừng đùa giỡn như vậy mà, Jiyeon! "" Hyomin quá nghiêm túc rồi, em thủ thân như ngọc ấy! ... Cởi mở một chút nào!"
" Em không phải hạng dễ dãi, em ... "
" Tôi hiểu, tôi không có ý xem thường em, tôi luôn vui đùa với những người thân của mình. Hiện giờ, chúng ta là người một nhà, hãy mở lòng với Jiyeon như với các chị của Hyomin nhe! "
" Vâng! Em sẽ cố gắng ... Mình tập tiếp nha! "
Haiz ! Xem ra, để biến chuyện của chúng ta từ 'phim giả hoá tình thật', tôi phải cố gắng hơn nữa, mới có thể chữa lành vết thương lòng của em. Jiyeon 's pov.
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...