(24) Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé!

1.1K 76 34
                                    

" 😮 Vậy là ... Jiyeon cũng có tình cảm ... với em ? Mà từ lúc nào vậy ? "

" 😁 Ừ, tôi có cảm tình với em khi mọi chuyện mới bắt đầu. Từ lúc đặt chân vào căn phòng, có nàng ngố mặc pyjama hình gấu trúc ngồi khóc tức tửơi, vì kẻ bạc tình ấy, tôi liền muốn chở che cho em.

Tôi biết em thầm thương tôi qua từng tháng ngày, có những hôm, tôi về trễ, mà em vẫn thức khuya để đợi. Chúng ta đều nhói lòng, những lúc đối phương bị bệnh, thế mà chẳng dám nói gì, ngoài hành động tận tình chăm sóc cho nhau.

Hyomin à! Đám cưới không phải là vở diễn, thiệp hồng viết tên chúng mình, nhẫn vẫn còn đeo trên tay hai đứa. Trái tim của 'chồng' cũng đã trao cho vợ ... Thế nên, hạ màn kịch, yêu thật nhé! "

" 😊 Vâng, em bằng lòng! " Min sung sướng tựa đầu vào vai 'chồng', khi nàng đang ngồi trên đùi Jiyeon

" 😄 Tada, để đánh dấu ngày trọng đại này, tụi mình nên làm gì đó thật đặc biệt, phải không nào ?"

"😮 Làm gì ạ? "
"😆 Mặn nồng đó, em yêu !"

" Nhưng mà, 'chồng' vừa bảo mình mắc chứng 'hết mực'..."

" À! Vì 'chồng' quá thương vợ, nên tự nhiên, bây giờ Jiyeon thấy hứng lắm! Chúng ta lên phòng ngủ nào! "

---//---

" Ji ... yeon ... á ... à ... aaa! "
" Hyo ... min ... a ... a ... a! "

Đôi vợ 'chồng' trẻ trung nhiệt tình đốt lên ngọn lửa tình, chỉ tội cho màng nhỉ của Park umma bị 'tra tấn' mấy tiếng đồng hồ ...

" 😞 Phòng cách âm mà còn nghe tiếng lồng lộng luôn. Cũng may là ban ngày, buổi tối chắc khỏi ngủ ... Con dâu khờ ghê! Đi tin lời 'cục nợ', nó mà bất lực, thì tên Park Jiyeon sẽ viết ngược lại "

---//---

" 😥 Em ... mệt ... rồi ... Ngừng ... một ... chút ... nghỉ ... giải ... lao ... nha! "

" 😅 Ừ ... vợ yêu ! "

" Jiyeon ... khỏe ... thiệt "
" Em ... quá khen, hihi! "

Hyomin thở đều, để lấy sức

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hyomin thở đều, để lấy sức. Jiyeon rất chu đáo và có nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, dễ dàng đưa nàng lên chín tầng mây ... Nhưng nghĩ đến, cô đã từng cùng phụ nữ khác phát sinh quan hệ, tâm chợt nhói đau ...

Khi yêu, tâm linh tương thông, cô thấy nét mặt nàng nặng trĩu, hàng chân mày nhíu lại, cũng hiểu được vài phần ưu tư của bạn đời. Cô ôm nàng vào lòng, vuốt ve từng tấc da thịt, hôn nhẹ lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi...

《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ