Show thu hình 'Cặp đôi mới cưới' cũng là nơi tình yêu của chúng tôi, có được cơ hội bắt đầu thêm lần nữa.
Kệ người ta nói em và 'ai kia' chân chính một cặp, nhưng ở đây, em và tôi là vợ 'chồng' ... Ai ai cũng dễ dàng nhận thấy cảm mến của tôi dành cho em, thiệt đúng là 'phim giả tình thật'. Nhưng, em vẫn dửng dưng, lẽ nào tôi chỉ có thể 'lùi bước về sau, nhìn em âu yếm' thôi ư ?
" Hyomin à! Đây là danh thiếp của Jiyeon. Cho 'chồng' xin số ĐT của em nhe! "
" Ừm, nhưng tôi thường không nghe máy được, khi bận quay hình đâu nhe! "
" Ừ, 'chồng' biết mà "
..." Đĩa hát mới ra của 'chồng', chưa có trên thị trường. Đây là một trong những ấn bản đặc biệt, tặng vợ nè! "
" À! Cảm ơn ... Tôi sẽ nghe, khi rảnh rỗi "
" Em có thể tặng tôi một tấm hình, để làm quà kỷ niệm không ? Chắc sau chương trình này, chúng ta hiếm có dịp gặp lại nhau "
" Ảnh đây, nhưng ... đừng đem về ếm bùa tôi nhe! "
" Bùa gì ? "
" Bùa yêu á! "" Jiyeon mà thích ai, công khai tán tỉnh thui à! "
" Ai biết được. Lỡ 'kết' tôi, tôi không chịu, xài 'chiêu' đó "
Nếu thực sự trên đời, có loại bùa linh nghiệm ấy, tôi sẽ 'yểm' em, ngay từ ngày đôi mình tái ngộ. Để em không phải đau khổ, hay chịu bất kỳ vết thương lòng nào ...
" Vợ à! Thu hình xong rồi, chúng ta đi uống cà phê, em nha! "
" Jiyeon ... Làm ơn đừng gọi tôi là vợ, khi đã kết thúc chương trình. Hôn phu của tôi, sẽ không vui, khi hay biết điều này đâu "
" Ừm ... " Chỉ có thể gọi em là vợ trong lúc quay show thôi, buồn quá! 😢 Mạnh mẽ lên! Jiyeon à! Không được yếu đuối như vậy. Hãy luôn là một seobang mạnh mẽ, trong lòng ẻm, hic!
< Chương trình này đặc biệt ở chỗ, thu hình trực tiếp và có cả máy quay ẩn. Điều này, cả hai nhân vật chính chỉ được biết, khi chương trình trình chiếu trên TV.
Bởi thế, 'We got married' với sự tham gia của Jiyeon - Hyomin, đã đạt mức rating % tỷ lệ người xem cao nhất, tính từ khi tập đầu tiên ra mắt tới nay >
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...