Xin chào, có ai còn nhớ ParkJiyoung hông nè? Mình rất nhớ các bạn đấy!
____________________Đằng sau ánh hào quang của showbiz muôn màu, là những góc khuất đầy cạm bẫy. Không phải ai trở thành nghệ sĩ cũng đều nổi tiếng.
Ngoài tài năng, yếu tố may mắn, đôi khi danh vọng được đánh đổi bằng nhiều thứ. Nếu chỉ tự vươn lên bằng thực lực, không có quá nhiều cơ hội thành công.
Jiyeon - người mà Hyomin sẽ gọi bằng 'chồng', là một trong số ít những người may mắn ấy. Có tài, có sắc, tiền bạc dư giả. Ngặt nỗi 'ai mến 'ấy', 'ấy' thương lại hết' 😔
...
" Tôi sẽ vào trong thăm appa, cô chờ ở ngoài này nhé! "
" 😔 Em không định giới thiệu tôi với cha vợ à? Dù gì tụi mình cũng sắp cưới, tôi là con 'rể' tương lai "
" 😟 Nhưng ... có lẽ appa vẫn nghĩ tôi sắp lấy 'người kia', nếu giờ cô vào đó ... appa sẽ bị sốc, ảnh hưởng đến sức khỏe nữa "
" 😔 Vậy em định giấu ông ấy cả đời luôn sao ? Tôi ... muốn được em giới thiệu với cha vợ : " Đây là 'chồng' con " mà khó khăn đến vậy ư ? ...
Mấy tháng nay, tôi chẳng còn tới quán bar, vũ trường, cũng cắt đứt mọi mối quan hệ dây dưa. Tôi nói với mọi người, 'Thiên Thần sa ngã' từ nay sẽ là người 'chồng' tốt, không làm buồn lòng vợ mình "
" 😯 Cô đừng buồn mà, tôi xin lỗi ... Được rồi, tụi mình cùng vô trong nhe! " Min không muốn thấy 'ấy' như vậy, trông rất tội nghiệp. Min 's pov
... Để tránh gây chú ý cho đám đông, họ đeo kính mát, khăn choàng che gần hết khuôn mặt, rồi đi vào bệnh viện Seoul ...
" Appa khỏe không ? "
" Appa khỏe. Để appa nhìn công chúa nào! Khi nghe tin, appa đã rất hoảng sợ, giờ thấy con vẫn như xưa, ta mới yên tâm đấy! "
" 😟 Con xin lỗi đã khiến appa lo lắng, con ... "
" Được rồi. Cái gì đã qua, thì cho qua. Chỉ nhớ những chuyện vui thôi, còn kỷ niệm nào buồn, hãy cố quên đi ... Công chúa à! Kia là bạn thân của con hả ? Cũng là diễn viên, phải không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...