Hyomin 's pov. Tôi không hy vọng nhiều vào 'ấy', bởi cuộc hôn nhân này chẳng khác gì một vở kịch. Có hơn chăng nữa, thì Jiyeon là bạn chung giường với tôi, nhưng giữa cả hai không tồn tại tình yêu.
Đau một lần, đã đủ lắm rồi. Tôi đã từng mộng mơ thật nhiều với Woo Bin, đặt trọn niềm tin vào anh ta. Bỏ ngoài tai, mọi tin đồn về việc người khác trông thấy, anh ta cùng đứa em gái kết nghĩa của tôi, tình tứ bên nhau ...
Để rồi phải chuốc lấy bao nhục nhằn, tủi hờn. Trong một bộ phim truyền hình gần đây, tôi thủ vai một người phụ nữ bị đánh ghen, vì sự hiểu lầm ...
Đạo cụ là một chai nước lạnh, nhưng không hiểu sao, khi bạn diễn tạt vào mặt tôi, một cảm giác bỏng rát lập tức bao phủ da thịt ...
Hyomin 's flashback
" 😢 Boram unnie! Hức hức! "
" Đừng khóc, không sao đâu. Rồi em sẽ bình phục "... Tôi biết Boram unnie muốn an ủi tôi, và chị ấy cất hết gương soi, để tôi không nhìn được mặt mình, 😢 bởi Ngọc Nữ ngày nào đã biến thành quái vật xấu xí ...
" Em gái của chị, 'chồng' em đến thăm em kìa! "
" 😢 Anh ta tới đây làm gì? Chẳng phải anh ta đã phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với em ư ? Anh ta sẽ lấy Suzy, diễn viên trẻ đẹp nhất hiện nay "
" Không phải thằng đểu ấy. Nó mà đến đây, chị đánh nó nhừ xương. Người tới là 'chồng' khác của em "
" 😢 Em đâu có lăng nhăng, mà xuất hiện thêm người chồng nữa chứ ? Ai vậy? "
" Là tôi - Park Jiyeon, 'chồng' của em nè! "
" Cô ... "
---//---
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...