(11 & 12) Bây Giờ, Còn Nhớ Hay Không ?

823 61 49
                                    

" 😢 Tớ còn chụp hình bàn tay đăng lên. Vậy mà ... các bạn nói tớ là đồ giả mạo, cưng tưởng cưng ngon ư, không có cửa xách dép, đừng nói là cưới chị của tụi mình, hức hức! "

" 😦 Tụi em thành thật xin lỗi 'anh rể'. Tại bất ngờ quá! Có ai dè, vào một ngày đẹp trời, 'oppa' đột nhiên vào chatroom chứ! ...

'Oppa' ơi! 'Oppa' đừng buồn nữa nha! 'Oppa' đợp troai thật đó! Chị của tụi em chắc chắn có phước, mới được cùng 'oppa' trở thành vợ 'chồng' "

" 😣 Mấy đứa kia, 'hạ giá' unnie vừa thôi chứ. Phải nói là 'oppa' tu chục kiếp, mới gặp vợ vừa hiền vừa đẹp như chị của tụi em, mới đúng "

" 😮 Trời! Giờ tụi em mới biết, chị cũng tự luyến thiệt luôn đấy ! "
_______________

'Tổ ấm' của hai bạn trẻ,

" Haiz! Đi gần cả ngày mệt quá! ... 😉 Vợ rửa quýt, rồi bóc cho 'chồng' ăn nha! "

" 😡 Bộ không tự làm được sao, mà sai người ta chứ ?"

" 😢 Hic! Vợ dữ quá! Nạt 'chồng', còn nói bản thân xinh đẹp, hiền lành ... Jiyeon hối hận, các fan ơi!"

Lại khóc nữa, khổ thiệt. Sao giờ 'ấy' như con nít thế ? ... Min hiền lành thật mà.

" 😦 Này! "
" 😢 Ứ ... hức hức! "

" 😯 Đừng khóc nữa, ngồi chơi game

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" 😯 Đừng khóc nữa, ngồi chơi game. Tôi vào bếp rửa quýt, rồi ra lột vỏ, cho Jiyeon ăn nha! Chịu không ? "

" 😊 " *cười cười, gật đầu*
...

Dưới bếp, Hyomin vừa rửa quýt, vừa đắn đo suy nghĩ về người kia ...

" 😞 'Thiên thần sa ngã' nổi danh đình đám, mà tính tình 'sớm nắng, chiều mưa'. Hờn dổi vu vơ, Min không chịu liền 'giãy chân đành đạch, ăn vạ' nữa. Nếu chẳng tận mắt chứng kiến, thiệt sự không thể tưởng tượng nổi "
...

" Tôi bóc vỏ rồi nè! Ăn đi "
" Tách ra từng múi, rồi đút cho 'chồng' thưởng thức "

" 😦 Jiyeon đâu phải con nít còn nhỏ đâu chứ "

" 😣 Ứ ... thích vậy cơ "

" 😥 Thôi được rồi, khổ với 'mít ướt' quá! ... Nè, há miệng ra nào! "

" 😄 A ... ngon quá! Hihihi! Vì vợ đút, nên quýt mới ngon ngọt như thế 😪 'Chồng' buồn ngủ rồi " Jiyeon tắt máy chơi game, nằm gối đầu lên đùi Hyomin

《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ