(3 - 2) Trở Về Mái Nhà Xưa

999 70 9
                                    

Sáng hôm sau, Jiyeon thức dậy sớm, để trở về mái nhà xưa. Khẽ mỉm cười, nhìn người bạn chung giường.

Đêm qua, Hyomin không nỡ để cô nằm dưới sàn, nàng đã nhường cho cô, phân nửa chỗ nằm của mình cũng như nửa chiếc chăn đắp.

Trước khi đi ngủ, cô và nàng cùng xem lướt qua những mẫu thiệp trên các trang mạng. Nàng nhất quyết chọn tấm thiệp giá rẻ nhất ...

... Nàng nói với cô, hai đứa đều nghèo, nên gói ghém vẫn hơn. Tiếp xúc với nàng chưa lâu, nhưng cô biết nàng là người con gái thiện lương, không phải dạng tham sang phụ khó.

Đặt một nụ hôn lên trán, rồi đắp chăn cẩn thận lại cho nàng. Cô tự nhủ, sau này cuộc sống hôn nhân, sẽ hạnh phúc lắm! Nàng đạt chuẩn vợ hiền đấy

---//---

" Đi sớm vậy, Jiyeon? Ăn sáng với tụi chị nào "

" Dạ, em phải đi liền, có việc gấp ạ! Mấy chị viết danh sách khách mời đi, để em đặt in thiệp "

" Jiyeon! Tụi chị sẽ đứng ra làm đám cưới cho hai đứa, em đừng quá lo lắng !"

" Mấy chị à! Em tự giải quyết được mà, chỉ cần mấy chị giúp gởi thiệp mời giùm tụi em thôi. Em muốn tranh thủ đưa Hyomin đi chọn nhẫn, chụp ảnh ..."

" Ừm, tụi chị sẽ giúp hai đứa, nếu có khó khăn thì phải nói để mấy chị biết nhé! "

" Dạ, em biết rồi. Em đi ạ! "

" Có lẽ, em ấy về thưa chuyện cùng gia đình "

__________________

" Con chịu về nhà rồi hả?"
" Vâng, con xin lỗi mẹ "

" Ăn sáng với umma, rồi có gì thì nói chuyện sau "
...

" Anh trai con đi làm rồi. Nó ngoài mặt giận con, nhưng cứ hỏi thăm umma về con"

" Con xin lỗi, con sẽ trở về gánh vác công việc kinh doanh, phụ giúp anh trai. Con muốn thưa với mẹ là con sắp cưới vợ. Con ..."

" Cô nương muốn bà già này, mang sính lễ đến dạm hỏi ái nữ nhà nào? Nếu là con nhỏ bồ luôn coi trọng vật chất của con, thì miễn nhé! "

" Con và người đó xa nhau rồi. Con cũng hủy hết các dịch vụ cưới hỏi đã đặt trước đó. Mẹ nói đúng, con đã quá mê muội, cô ta chỉ cần tiền mà thôi "

" Umma biết hết. Umma đau lòng đứt ruột, khi con cực lực kiếm tiền, cung phụng những nhu cầu xa xỉ của cô ta. Lần này, con đã suy nghĩ kĩ trước khi muốn kết hôn phải không? Nói cho umma biết về đối tượng của con "

" Cô ấy không phải tiểu thư nhà quyền quý, là giáo viên ạ! Tên là Park Hyomin, thưa mẹ "

" Chờ umma một chút ... * Gọi ĐT * ... hãy gửi tất cả tư liệu về những người tiếp xúc với con gái tôi trong thời gian gần đây *cúp máy *... Umma sẽ xem xét rồi mới quyết định"

" Thưa bà chủ, fax của bà ạ!"
Trợ lý riêng

" Ừm, cảm ơn cô ... * lật từng trang * ... lý lịch trong sạch, là giáo viên, thuộc gia đình trung lưu, mới chia tay hôn phu ... tình yêu sét đánh sao con gái yêu? "

" Dạ, gần như vậy, thưa mẹ "

" Nhìn qua hình cũng thấy xinh xắn lắm!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nhìn qua hình cũng thấy xinh xắn lắm! ... Một cô gái thanh thuần ... Tối nay, đưa cô ấy về nhà dùng cơm "

" Dạ ... Mẹ đồng ý ... Con cám ơn mẹ "

" Cầm lấy thẻ này, lên lầu thay đồ cho đàng hoàng, rồi lấy xe đưa người ta đi sắm đồ cưới. Thử lòng con gái kiểu gì, mà ăn mặc như cái bang, đi xe mô tô xịt khói tùm lum, thật làm mất hình tượng quá! "

 Thử lòng con gái kiểu gì, mà ăn mặc như cái bang, đi xe mô tô xịt khói tùm lum, thật làm mất hình tượng quá! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Thì mẹ nói, nếu người ấy có thể chấp nhận con trong bộ dạng bần hàn, thì chắc chắn là một người vợ tốt"

" Ừm, thôi đi liền ngay. Con còn ngồi đây nữa, chắc umma phải uống thuốc trợ tim mất "

" Dạ! Con đi tút tát nhan sắc, rồi đón con dâu tương lai về nhà gặp mẹ ạ! "

( Còn tiếp ... )

《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ