" Dạ thưa mấy chị, em là con gái út của bà chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana ạ!"
" Là K ... U ... M ... H ... O á?"
" Dạ, đúng rồi. KUMHO "" Soyeon, nhéo tớ nào ... Đau, không phải mơ"
" Bình tĩnh nào, Jung ... Jiyeon à! Có lẽ, chị Soyeon xin được từ hôn, chúng ta nghèo, bé út và em cũng không môn đăng hộ đối "
"Chị đừng nói vậy. Dù với thân phận gì, em vẫn là Jiyeon mà chị từng quen biết thôi.
Chị à! Sáng nay, mẹ em mừng lắm! Bà còn sắm sính lễ, để qua nhà mình vào ngày mai nữa. Em đối với Hyomin là thật lòng, em ... em quỳ xuống, xin chị đồng ý gã ẻm cho em một lần nữa ạ! "
" Chị ..."
" Dượng út đứng lên nào ... Mấy chị đã nói đồng ý, tuyệt nhiên, không thay đổi "
" Jung à! "
" So ơi! Chúng ta là người lớn, đâu thể nói rồi không giữ lời chứ. Chính So từng bảo giàu nghèo không thành vấn đề, chỉ cần tụi nhỏ thương nhau" Eunjung
" Nhưng mà ... " Soyeon
" Chuyện gì vậy ? Là Jiyeon à? Hôm nay, trông em lạ quá! A! Tớ qua xem khách về chưa ..." Qri
" Qri, cậu giải quyết coi, So không chịu gã bé út cho em ấy nữa kìa. Tớ về nhà với Boram đây, bực mình hà!"
" Sao vậy, seobang ?" Qri
" Jiyeon là tiểu thư nhà giàu, yeobo à! " Soyeon
" Chỉ có vậy thôi à? So phản đối vì sợ không môn đăng hộ đối sao? Qri không cần biết, nhưng chúng ta đã nhận lời thì không thể thất hứa ... Jiyeon ! Hãy hứa với chị rằng em không bao giờ khiến cho bé út đau lòng và tủi thân "
" Dạ, vâng. Em hứa ạ! "
" So tươi tỉnh lên nào, bé út ra rồi kìa! " Qri
" Mời chị hai, chị dâu uống nước cam. Jiyeon dùng nước nè! ... Sao mắt chị hai ươn ướt vậy? "
" Chị em không nỡ xa bé út đấy mà ... So nín nào, ngoan nha! Qri thương"
" Em và Jiyeon chỉ làm đám cưới giả thôi, vẫn sẽ ở nhà với chị hai và chị dâu mà "
" Không được ... Con gái có 'chồng' là phải về nhà bên đó ... Ở đây hàng xóm láng giềng dị nghị ... Bé út, từ nay em sẽ ở chung một chỗ với Jiyeon" Boram
" Chị Boram làm em sợ hết hồn à! Chị Jung với chị hay xuất hiện bất thình lình quá hà ! "
" Hì hì, xin lỗi cưng ... Là vai phụ nhạt nhòa nên chị phải tạo ấn tượng với độc giả. Soyeon, qua nhà tớ, nhậu với Junggie ấy, có nhiều mồi ngon lắm! Để tớ và Qri giải quyết "
" Đi đi So, qua làm lành luôn với Jung kìa! Để em và Boram bàn chuyện với tụi nhỏ nào " Qri
..." Jiyeon, khách khứa bên em chắc cũng đông lắm! " Qri
" Dạ, bạn bè làm ăn của mẹ và anh trai em, họ hàng nữa ... Bên chị khoảng bao nhiêu khách ạ? "
" Tụi chị chỉ mời bà con quyến thuộc thôi, còn bạn bè là các giáo viên dạy chung trường với bé út" Qri
" Hồi sáng, em có đi ngang nhà hàng mà đám bên kia tổ chức. Em nghĩ với số lượng khách mời đông như vậy, thì mặt bằng chỗ đó hơi nhỏ. Nên dự tính ban đầu, tổ chức chung một nơi, sẽ hủy bỏ. Chỉ làm hôn lễ cùng thánh đường thôi "
" Làm đám cưới đôi sao? Như vậy chạm mặt nhau, sẽ rất khó chịu " Boram
" Sẽ chạm mặt, nhưng không là đám cưới đôi đâu. Hôn lễ của tụi em sẽ diễn ra sau họ một tiếng đồng hồ ... Hyomin, nếu em không cảm thấy thoải mái thì ..."
" Không, cứ tiến hành như ý của Jiyeon. Em muốn hắn nhìn thấy em sống rất hạnh phúc, vui vẻ.
Lễ thành hôn mà anh ta là chú rể, cũng là ngày vu quy của em, áo trắng cô dâu cài hoa, làm vợ người ta, chứ không hề tức tưởi, khổ sở như hắn nghĩ "
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...