" Jiyeon đang khóc ư ? Sao vậy?... Á! ... Buông em ra!"
" Làm ơn ... cho tôi ôm em ... chỉ một chút thôi "
Nhận thấy Jiyeon đang rất buồn, Hyomin - nàng để yên cho cô ôm mình, nàng còn vòng tay ôm lại cô, vỗ nhẹ lưng 'người ta'. "Đừng buồn, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi "
Được một lúc, cô buông nàng ra, rồi thì thầm " Cảm ơn em". Sau đó, cô tự tay lựa đồ: mấy cái đầm, mấy cái quần tây, quần jean, áo kiểu, áo sơ mi kiểu dáng đẹp.
Rồi đưa toàn bộ cho nàng " Em mau vào phòng thử đồ "
" Jiyeon à! ... "
"Đừng cãi lời tôi, lẹ lên nào! Chúng ta còn phải đi nhiều chỗ lắm! "
Tất cả những quần áo mà cô chọn cho nàng đều rất vừa vặn và đẹp mắt. Cuối cùng, cô bảo nàng hãy mặc một chiếc đầm khoét cổ, kiểu dáng sang trọng.
" Jiyeon! Em là nhà giáo, bấy lâu mặc áo sơ mi quần tây, không quen chưng diện hở hang thế này đâu"
" Giáo viên đứng lớp, càng phải đẹp, học sinh mới ngoan ngoãn nghe lời.
Hồi xưa, Jiyeon đi học, cô giáo nào mà trẻ đẹp, là tôi học giỏi môn đó nhất, thường xuyên xung phong lên bảng trả bài ... Nên em phải nghe lời tôi, thay đổi phong cách đi nhé! "
Nàng bị cô dùng vũ lực ép buộc, nên không dám hó hé gì. Mua sắm trang phục xong, thì đi trang điểm, làm tóc v...v... Nàng chỉ có thể âm thầm xót tiền giùm cô thôi.
...Tóc xoăn nhẹ, make up tạo điểm nhấn, cùng trang phục tinh tế, khiến Hyomin trở nên gợi cảm hơn. Khác biệt hẳn so với cách trang điểm nhạt nhòa, và lối ăn mặc 'kín cổng cao tường' hằng ngày (ảnh trên)
" Wow ! Hyomin đẹp như tiên nữ ấy! "
" Em cảm ơn Jiyeon. Lát nữa, về nhà, em nói chị hai trả tiền lại cho Jiyeon "
" Em mà còn nhắc tới chuyện tiền bạc một lần nữa, tôi giận thật đấy! Đi mua nhẫn và chọn thiệp nào "
Haiz! Họ giống như một cặp đôi trái dấu vậy. Hyomin thì toàn chọn loại rẻ, còn Jiyeon thì cứ lựa cái nào mắc hơn.
" Em thấy mẫu này đơn giản, thanh lịch"
" Không, lấy mẫu này đi. Sang trọng, đẳng cấp hơn"
---//---
Cửa hàng trang sức
" Cặp nhẫn này đơn giản, giá thành phải chăng. Mình lấy chúng, Jiyeon nhe!"
" Kiểu này không hề đặc biệt, chọn đôi khác đi em "
" Nhưng mà ... " Có mỗi đôi này là rẻ nhất thôi, nãy giờ Jiyeon tiêu tiền quá nhiều rồi, hichic! Min 's pov
" Cô à! Cửa hàng chúng tôi còn nhiều kiểu nhẫn cưới đẹp lắm! Cô chọn đi, 'chồng' cô vẫn đang đợi kìa! ... Hay là tôi giới thiệu giùm cho cô ...
Mẫu nhẫn cưới này, mới ra năm nay, số lượng cũng hạn chế, rất ít khi bị trùng hợp với cặp đôi khác, giá cả ở mức trung bình. Cô xem thử nào ! " Nhân viên cửa hàng
Giá thành mắc gấp đôi, nhưng vẫn rẻ hơn so với mấy cái kia, kiểu dáng cũng đẹp. Lấy đại vậy ... Min 's pov
"Jiyeon à! Em ưng đôi nhẫn này, mình mua nhe!" Hyomin giương đôi mắt cún con nhìn Jiyeon, khẩn khoản tha thiết
" Ừm, tôi chiều theo ý của em " Cô thấy nàng mỉm cười, haiz! Nàng xót tiền giùm cô, cô biết chứ, nên không muốn làm nàng buồn mãi. Jiyeon 's pov
" Chúng tôi tặng miễn phí dịch vụ khắc chữ lên nhẫn. Hai vị muốn khắc chữ gì ạ?"
Nhân viên CH" Min ❤ Yeon "
" Ơ ..."
"Chỉ là khắc tên thôi, em à!"" Vâng, 5 phút có liền, máy khắc nhanh lắm! " NV cửa hàng
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...