" Hyomin! Cô bao nhiêu tuổi vậy ? "
" Tôi 23, còn cô? ""Ahihi, tôi lớn hơn cô đúng 4 tuổi, tụi mình hợp nhau ghê, theo đúng trào lưu hiện nay luôn đó " (Au: Lâu lâu cho Ji lớn hơn Min nhe!)
"Vậy em phải gọi bằng chị rồi. Em là giáo viên. Chị Jiyeon làm nghề gì? "
" Gọi bằng tên Jiyeon được rồi. Jiyeon là vũ sư dạy khiêu vũ, múa minh hoạ, múa cột ..."
" Thú vị quá! Em thích khiêu vũ lắm! Mà không biết nhảy"
" Dể mà. Tôi sẽ dạy em, vài bước căn bản kịp thời, chúng ta có thể cùng nhau khiêu vũ trong đám cưới "
"Khiêu vũ trong đám cưới luôn sao? Ừm ... chỉ là diễn kịch thôi mà "
"Vậy theo ý em, chúng ta sẽ trả đũa họ như thế nào?"
" Em nghĩ chỉ cần in thiệp mời gửi đến cho anh ta, chụp vài tấm ảnh gì đó ..."
" Hyomin à! Em nghĩ đơn giản thật đó. Người ta làm đám cưới thiệt luôn, chúng ta nếu muốn trả đũa thì phải giống y như họ. Tuyệt đối không thể thua kém "
" Vậy Jiyeon định làm thế nào? Chỉ còn đúng hai tuần nữa thôi, chắc không kịp đâu "
" Em đừng lo, không có gì khó giải quyết hết. Quan trọng là Hyomin không nên buồn bả nữa, mọi cô dâu phải thật xinh đẹp khi về nhà chồng "
" Nếu tổ chức giống như họ thì tốn kém lắm! Thuê váy cưới, chụp ảnh, in thiệp, đãi tiệc nhà hàng ... rất nhiều tiền, Jiyeon à! "
" Chúng ta sẽ làm được tất cả, em đừng lo. Đã chơi, thì phải chơi cho tới cùng "
" Em ... em có tiền tiết kiệm, em rút hết đưa cho Jiyeon, phụ Jiyeon một ít chi phí "
"Haiz! Em đừng làm thế, bận tâm chi, nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ.
Dù sao, Jiyeon cũng là đàng troai, hổng lẽ không đủ tiền cưới vợ à ? Cứ để Jiyeon lo hết, em chỉ cần bảo dưỡng nhan sắc thôi, Hyomin à! "" Em cảm ơn Jiyeon nhiều! "
" Cảm ơn gì, chúng ta cùng giúp đỡ nhau mà. Từ ngày mai, chúng ta sẽ chạy đua với thời gian đấy. Còn bây giờ, tụi mình ra ngoài nói chuyện với các chị của em nào "
---//---
" Em xin ngõ lời với các chị, cho phép Jiyeon được sánh duyên cùng với Hyomin ạ! "
" Jiyeon à! Chỉ là giả vờ thôi mà "
" Hyomin, để Jiyeon thưa chuyện với mọi người. Mong các chị cho phép ạ! "" Chị tán thành" Soyeon
" Chị đồng ý " Qri
" Hai chị ủng hộ hai tay, hai chân luôn " Eunjung, Boram" Vậy nhà mình có yêu cầu thế nào về sính lễ ạ? "
" Không cần đâu em, quan trọng là em gái chị vui vẻ, yêu đời trở lại là được rồi"
Soyeon" Ngày mốt, em sẽ nhờ người lớn qua làm lễ dạm hỏi ạ! "
" Cha mẹ qua đời, Hyomin chỉ còn vợ 'chồng' chị, *quyền huynh thế phụ" Soyeon
" Dạ, em biết rồi ạ! Em xin phép về. Chúc cả nhà ngủ ngon ạ!"
" Khuya rồi, em nên ngủ ở đây, đi đường nguy hiểm lắm! " Qri
" Em ngủ ở phòng Hyomin ấy, đừng ngại " Boram
" Nhưng mà ..."
" Jiyeon nằm dưới sàn, em đừng lo "" Hai đứa đi ngủ liền đi, mấy chị mệt rồi " Qri
" Dạ ! "
..." Dượng út rất biết lễ nghĩa đấy! Soyeon, Qri có biết thêm gì về gia cảnh của ' em rể tương lai ' không?" Eunjung
" Jiyeon là vũ sư, thuê nhà trọ, tiền lương căn bản đủ sống. Vợ 'chồng' tụi mình chưa gặp người lớn bên nhà, đoán chừng họ cũng tầm trung lưu như tụi mình" Qri
"Nhưng mà, giàu nghèo không thành vấn đề, quan trọng là biết yêu thương nhau. Tụi tớ sẽ đứng ra tổ chức đám cưới. Buồn cười thật, lúc nãy Minnie cứ tưởng Jiyeon và nó giả vờ" Soyeon
" Em ấy vừa bị tổn thương, một thời gian thôi, Minnie sẽ nhận ra hạnh phúc thật sự khi ở bên Jiyeon.
Mà chuyện hôn lễ, vợ 'chồng' tớ phụ các cậu một tay. Hyomin cũng là em út của tụi mình mà" Boram" Ừ, cảm ơn Eunjung và Boram " Soyeon, Qri
( Còn tiếp ... )
* Quyền huynh thế phụ : cha mẹ chẳng may không còn, anh chị lớn trong nhà đứng ra thay mặt định liệu
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...