(2) Mối Tình ... Tốn Nhiều Giấy Mực

136 16 0
                                    

" Xin phép được hỏi, hình như hai vị hơn kém nhau 4 tuổi, giống như cặp đôi Song - Song ? "

" Vâng, đúng rồi. Tuổi tác không phải là khoảng cách, vì trong trái tim tôi, tình cảm dành cho cô ấy luôn vẹn đầy. Hơn nữa, tôi cũng thích một người vợ chính chắn, biết cảm thông cho 'chồng' "

" Cô Hyomin, cô có đang thực sự cảm mến cô Jiyeon không ? Cô không ngại về quá khứ của 'chồng' sắp cưới sao? "

" Nếu nói không ngại, thì có vẻ dối lòng, nhưng mà chính biến cố vừa qua đã dạy cho tôi biết rõ hai chữ chân tình được viết thế nào.

Khi mà tôi ở trong tình huống đau buồn nhất, kẻ thường thì thầm những lời yêu đương, đã vội lìa xa, ruồng bỏ tôi như một phế vật.

Còn người phụ nữ này lại đến bên tôi, cho tôi tình thương và nghị lực, để vượt qua nghịch cảnh trớ trêu kia "

" Có phải cô Hyomin muốn ám chỉ bạn trai và em gái kết nghĩa âm thầm gian díu, dối lừa cô không ? "

" Tôi tin mọi người và các khán giả biết rõ tôi muốn nói đến ai. Nhưng thôi, đó là chuyện trong quá khứ.

Tôi sắp lấy 'chồng', người ta cũng chuẩn bị cưới vợ, chẳng ràng buộc gì, nên không cần xỏ xiên đồng nghiệp 'thân mến'. Sau này, nếu còn gặp nhau, thì cũng dễ dàng hơn"

" Cô Hyomin nói chuyện vẫn luôn khéo léo như thế. Vậy sau khi kết hôn, cô vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật, phải không ? "

" Em mệt không? Dựa vào vai 'chồng' nè! ... Xin lỗi, thể trạng cô ấy còn hơi yếu, vừa mới xuất viện hôm qua thôi.

Để trả lời câu hỏi của các ký giả, thì ngay lúc vợ sắp cưới của tôi gặp tai nạn, các chương trình truyền hình, phim truyện, quảng cáo ... đều đã xoá tên cô ấy ra khỏi hợp đồng.

Sau khi kết hôn, tôi rất muốn bà xã tương lai về chung công ty với mình.

Nhưng nếu cô ấy thích thế nào, tôi cũng sẽ luôn chiều ý. Có lẽ, mai mốt, các bạn sẽ thấy cô ấy tới dự các liveshow của tôi, và tôi cũng đến xem buổi ra mắt phim mới của vợ mình "

" Trông hai người hạnh phúc quá! Thiên Thần sa ngã chịu dừng 'cuộc chơi' thật ư ?"

" Thời gian sẽ cho mọi người hiểu được tấm chân tình của tôi dành cho Ngọc Nữ. Thôi, tôi cần đưa cô ấy về nghỉ ngơi.

Hôm đám cưới, mời tất cả mọi người đến chung vui, ngày giờ cụ thể sẽ được thông báo sau. Tạm biệt! ... Mình về thôi, em à! "

 Mình về thôi, em à! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ