" Đoạn này chúng ta sẽ làm như vầy. Em đứng sau lưng tôi, tay của tụi mình đan vào nhau, rồi vuốt xuống thế này ... Tay em lạnh ngắt hà! Cứ bình tĩnh, Hyomin! "
Những việc lo cho đám cưới đã xong xuôi, thời gian rảnh rỗi, MinYeon tranh thủ luyện tập vũ đạo. Hyomin cũng đã dần cởi mở hơn với Jiyeon.
Jiyeon 's pov. Em ấy là một cô gái đẹp, tính tình hiền dịu, nhưng khá nhút nhát, rụt rè. Nhiều khi chỉ đơn giản là sửa tóc lại cho em ấy, mà ẻm cũng sợ sệt nữa ...
Trong khi mình muốn thân cận với Hyomin nhiều hơn, nhưng chắc phải từ từ thôi. Em ấy đã từng bị phản bội, và mình cũng vậy, rất khó để chấp nhận liền được người khác.
" Cuối cùng, là màn khóa môi, chúng ta sẽ đứng thế này, do tóc che phủ, khuất tầm nhìn, nên sẽ nghĩ là hôn thiệt, hìhì! "
" Tập đến khúc này, em mắc cười quá hà! Ráng nhịn dữ lắm đó, hihi! "
Hyomin 's pov. Jiyeon là một người vui vẻ, hoà đồng ... khiến cho tôi dễ dàng thân cận với chị ấy. Trong lúc tập dợt, lòng tôi luôn trỗi lên cảm xúc lạ, tôi muốn được chạm vào tay của chị ấy, sờ mặt của chị ấy ...
Ngừng lại đi, Hyomin! Chị ấy chỉ là 'chồng hờ' thôi, chị ấy và mày đang cùng diễn kịch mà. Đừng nghĩ ngợi nhiều ... Có thể mày bị cuốn hút, vì vẻ đẹp của chị ấy.
---//---
Hôm nay là ngày cưới của hai bạn trẻ, nghi thức rước dâu tại tư gia diễn ra theo đúng trình tự.
Mâm quả, xôi gà, bánh trái đủ đầy ...
... Lá trầu, miếng cau, chung rượu hoà duyên kết tơ hồng.
Hyomin 's pov. Tôi đã thầm cảm ơn Jiyeon rất nhiều. Dù chỉ là giả vờ, nhưng chị ấy đã cho tôi một đám cưới trọn vẹn, rỡ ràng cùng quan viên hai họ, đẹp mặt với lối xóm bà con ...
Chỉ hai tuần trước thôi, tôi còn buồn chán, muốn buông xuôi mọi việc, thì giờ phút này đã khác ...
Tôi khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi của một thương hiệu thời trang, đeo bộ nữ trang đắt tiền trên người, sánh bước bên 'chồng'
Jiyeon cũng vận một thân vest trắng, cài nơ bướm đen. Môi nở nụ cười tươi, tay cầm hoa cưới ... Lịch lảm như 'hoàng tử Bạch mã', đẹp tựa thiên sứ ...
" Lát nữa, đến thánh đường. Có thể chạm mặt 'người quen'. Em sẽ ổn chứ, Hyomin? "
" Vâng, em không sao. Hôm nay là ngày vui mà, không nên buồn phiền vì điều gì cả ... Em cảm ơn Jiyeon rất nhiều! "
" Đừng cảm ơn tôi hoài. Chúng ta cùng giúp đỡ lẫn nhau, tôi đã nói với em rồi. Chớ bận tâm làm gì, Hyomin à! "
" Vâng! "
Giá như đây không phải là một vở kịch. Và Jiyeon thực sự là seobang của Hyomin ... Em sẽ là một cô dâu hạnh phúc trọn vẹn trong lễ thành hôn của mình. Min 's pov.
...Jiyeon đề nghị đến sớm khoảng nửa tiếng, để chụp hình ( hoặc make up lại, nếu cần thiết ) ... Khi xe vừa đến trước cổng thánh đường, Hyomin đã thấy cặp đôi kia chuẩn bị ra về.
" Hình như chúng ta đến sát giờ rồi "
" Không phải, hôn lễ của họ kết thúc sớm thôi "Thường thì hôn lễ đầy đủ nghi thức sẽ được linh mục cử hành trong vòng một tiếng đồng hồ, nhanh nhất là 45 phút. Như thế này, chắc có vấn đề rồi ... Min 's pov
Xe dừng, Jiyeon bước ra trước, rồi vòng qua phía kia, mở cửa cho Hyomin " Xuống xe nào! Cô dâu xinh đẹp "
MinYeon tay trong tay, bước bên nhau, mắt đối mắt, tình nồng ý thắm, thản nhiên lướt qua hai người quen ...
" Hyomin! "
Nàng chẳng thèm quay lại nhìn, vẫn tiếp tục đi với 'chồng', mặc kệ tình cũ ...
" Cô hận tôi đến thế sao? Trả đũa tôi bằng mọi cách, lấy 'chồng' rồi còn phá nát lễ cưới của tôi nữa. Cô hả dạ rồi chứ ? " Chú rể của cặp đôi kia lớn tiếng, còn cô dâu thì nhìn Jiyeon, lộ rõ vẻ tiếc nuối
Hít một hơi sâu, Hyomin thủ thỉ " Em trả lời được không ?"
" Cứ làm những gì em muốn, tôi không phải hạng hẹp hòi, đến mức không cho vợ nói lời cuối với 'người xưa', hìhì!"
" Cảm ơn Jiyeon ...
Anh nói tôi hận anh à ? Xin lỗi, tôi không còn nhớ tên anh là gì nữa, chứ đừng nói đến việc hận anh.Tôi chỉ muốn cảm ơn anh, vì nhờ anh, tôi mới gặp được người 'chồng' hoàn hảo, đang đi bên cạnh. Và cuối cùng, tôi chúc vợ chồng anh hạnh phúc ! "
Nói xong, thì nàng nắm tay cô đi tiếp. Để lại cuối con đường, một đôi vợ chồng không hề được hạnh phúc như lời chúc của nàng ...
Về sau, đúng như lời Jiyeon từng nói, 'cặp đôi phản bội' ấy cũng đường ai nấy đi ... Anh chồng thì ngày càng làm ăn thua lỗ, mà vẫn theo thói trăng hoa như cũ ...
Cô vợ thì không còn làm thư ký ở công ty chồng, chuyển sang chỗ làm mới, cặp kè với sếp lớn ... 'Ông ăn chả, bà ăn nem' nên chia tay là điều quá dễ hiểu.
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...